Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

13:40 | 03/07/2012

239 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong không khí trang trọng, đồng chí Vũ Duy Hảo Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường đã đọc Quyết định, tặng hoa và gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí được vinh dự tặng thưởng.

Trong lời phát biểu của mình, đồng chí Vũ Duy Hảo đã ghi nhận những đóng góp to lớn của đồng chí Đặng Thị Hà và đồng chí Lê Huy Thảo đối với sự phát triển của Đảng bộ, của nhà trường trong những năm qua, đồng thời mong muốn 2 đồng chí sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của Đảng bộ và Nhà trường trong thời gian tới.

Đồng chí Vũ Duy Hảo – Bí thư Đảng ủy tặng hoa và gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Huy Thảo và đồng chí Đặng Thị Hà

Cùng với việc việc tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, Đảng ủy Trường Cao Đẳng Nghề Dầu khí đã tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy trong 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 trọng tâm tháng cuối năm 2012.

Báo cáo tổng kết đã khẳng định: Tuy gặp nhiều khó khăn do nguyên nhân chủ quan và khách quan, nhưng nhìn chung trong 6 tháng đầu năm, Đảng uỷ Trường đã lãnh đạo, chỉ đạo một cách đồng bộ, quyết liệt, kịp thời các hoạt động của nhà trường nên đã tạo ra những chuyển biến tích cực về mọi mặt. Nhiều chỉ tiêu, kế hoạch đề ra đều đạt và vượt. Tuy nhiên tỉ lệ số lớp và số học viên được đào tạo chưa đạt kế hoạch đề ra (chỉ đạt 46,3% kế hoạch năm tính theo số lượt học viên và lớp học mà Tập đoàn giao…).

Những thành tựu đó là kết quả của sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy và lãnh đạo Tập đoàn; sự phối hợp chặt chẽ, tạo mọi điều kiện tối đa của các phòng, ban chức năng của Tập đoàn; sự đoàn kết, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, của đa số cán bộ, đảng viên, công nhân viên và học sinh, sinh viên.

Trên cơ sở kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm, Đảng ủy đã đề ra những giải pháp để lãnh đạo, chỉ đạo nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch mà Tập đoàn giao trong năm 2012.

Quyết Tâm

DMCA.com Protection Status