6 cầu thủ dính nghi án bán độ

15:04 | 21/07/2014

700 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáu cầu thủ Đồng Nai vừa bị cơ quan công an mời làm việc để cung cấp thông tin xung quanh nghi án cá độ.

Long Giang bị triệu tập lần này.

Những cầu thủ bị triệu tập lần này gồm: Niệm Tiến, Thế Sơn, Long Giang, Kiên Trung, Đức Thiện và Hữu Phát. Trong số này có 3 cầu thủ đá chính, 3 cầu thủ ngồi dự bị trong trận Đồng Nai thua Than Quảng Ninh 3-5 chiều qua.

Hôm nay, nhóm cầu thủ thuộc diện nghi vấn sẽ được đưa về Hà Nội trong khi thầy trò Trần Bình Sự lên đường trở lại Đồng Nai.

Giám đốc điều hành CLB Đồng Nai - ông Nguyễn Văn Long xác nhận thông tin cầu thủ đội nhà bị điều tra và khẳng định đội bóng rất hợp tác với cơ quan an ninh. Ông nói rằng những cầu thủ bị nghi ngờ sẽ ở lại để tiếp tục hợp tác điều tra với cơ quan công an.

Trong trận đấu chiều qua 20-7, Đồng Nai đã để Than Quảng Ninh dẫn 5-1 sau khi ghi bàn mở tỉ số trước.

Sau trận đấu, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) đã nghi ngờ trận đấu này đã bị dàn xếp tỉ số nên từ Hà Nội đi tới Quảng Ninh “đón lõng”. Một cầu thủ Đồng Nai cho hay, khi anh và đồng đội trở về khách sạn sau trận đấu, cơ quan điều tra đã lập tức có mặt và mời toàn đội vào phòng lớn tại khách sạn để nói chuyện.

Sau khi thông báo rằng đang điều tra chuyên án dàn xếp tỉ số, lực lượng an ninh đã yêu cầu toàn đội hợp tác bằng cách nộp lại điện thoại di động để phục vụ điều tra và không được rời khỏi khách sạn. Cho đến hơn 21h, các cầu thủ mới được trả lại điện thoại.

CT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc