Án mạng tại quán cháo

10:54 | 01/09/2014

961 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ khi dắt xe ra vào quán cháo, giữa ba thanh niên đã xảy ra cự cãi rồi lao vào ẩu đả làm một người thiệt mạng. Vụ việc xảy ra vào 10h45 ngày 31/8.

Chiều 31/8, Công an P.Tân Quý đã tiến hành lập hồ sơ, bàn giao đối tượng Trần Anh Tuấn (20 tuổi, quê Phú Yên) cho Công an Q.Tân Phú, TP HCM để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Phan Văn Trung (25 tuổi) tại một quán cháo trên địa bàn.

Trần Anh Tuấn tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 31/8, Phan Văn Trung cùng Lương Thanh Quý ( 22 tuổi, cùng quê Hậu Giang) đi xe máy đến một quán cháo trên đường Cầu Xéo, P.Tân Quý ngồi nhậu. Khoảng 1 giờ sau, Trần Anh Tuấn cùng bạn gái cũng vào quán và dựng xe bên cạnh xe của Trung. 

Khi vừa nhậu xong, Trung và Quý lấy xe ra về thì quẹt trúng xe máy của bạn gái Tuấn. Giữa hai bên xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau. Bị hai người xông vào đánh, Tuấn chạy tới quầy cháo chụp một con dao đâm trúng ngực làm Trung gục tại chỗ. Sau đó, Tuấn bỏ đi và về phòng trọ của mình.

Người dân đã nhanh chóng đưa Trung đến Bệnh viện Q. Tân Phú cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Trung đã tử vong.

Lực lượng chức năng P.Tân Quý đã phối hợp cùng các trinh sát hình sự công an Q.Tân Phú đưa Tuấn cùng những người liên quan về trụ sở để điều tra làm rõ vụ việc.

 

Đặng Minh