Ẩu đả tại quán nhậu, một người tử vong

19:44 | 28/11/2014

1,193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngồi nhậu chung quán, sau khi có chút men trong người, nhìn nhau thấy “khó ưa” nên hai nhóm thanh niên kiếm cớ gây sự rồi đánh nhau khiến một người tử vong.

Ngày 28/11, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) thông tin, hiện 4 đối tượng đánh chết người liên quan đến vụ ẩu đả tại quán nhậu đang bị tạm giữ là Nguyễn Văn Bình (SN 1984), Nguyễn Hồng Thăng (SN 1984), Cao Xuân Vân (SN 1990) và Trần Khải Định (SN 1986) đều thường trú tại xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Vụ ẩu đả xảy ra vào lúc 21h30, ngày 21/11 tại quán nhậu Bình Minh, địa chỉ số 6/2/16 khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An.

Quán nhậu nơi xảy ra vụ ẩu đả làm một người chết

Vào thời điểm trên, nhóm của Bùi Văn Thuyết (SN 1994), thường trú xã Thanh Lâm, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cùng 3 người bạn đang ngồi nhậu, thì có một nhóm 4 thanh niên khác cũng vào nhậu chung quán.

Một lúc sau, 2 thanh niên trong nhóm vào sau bước tới bàn của nhóm Thuyết hỏi: “Tụi mày quê ở đâu? Muốn đánh nhau không?”. Thuyết trả lời là “quê Nghệ An”.

Cho rằng Thuyết trả lời bằng giọng thách thức, 2 thanh niên lao vào đánh Thuyết, một người dùng điếu cày dài khoảng 60cm, một đầu được bọc bằng kim loại đánh vào đầu Thuyết, làm người này gục xuống bàn.

Sau khi được mọi người trong quán can ngăn, nhóm thanh niên đánh người xong bỏ đi bằng xe máy, 2 người bạn của Thuyết đuổi theo nhưng bị nhóm thanh niên đánh phải quay ngược trở lại.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân đoàn 4, vết thương được băng bó và trở về nhà.

Nhưng về đến nhà, nạn nhân Thuyết biểu hiện nhiều bất thường nên phải quay trở lại bệnh viện để tiến hành kiểm tra, theo dõi. Bác sĩ nhận định Thuyết bị chấn thương nặng phần đầu nên chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức để điều trị.

Tuy nhiên, đến 19h30, ngày 23/11 thì Thuyết tử vong. Qua khám nghiệm pháp y, bác sĩ kết luận Thuyết bị chấn thương sọ não.

Ngay sau đó, Công an thị xã Thuận An đã bắt 4 đối tượng nghi vấn gây ra cái chết của Thuyết. Qua lời khai của các đối tượng, Vân và Thăng là 2 đối tượng đến bàn Thuyết gây sự, Bình và Định cũng hùa theo. Và Bình là người nhặt điếu cày để sẵn ở quán đánh vào đầu Thuyết gây tử vong.

Nguyễn Hiển

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc