Báo chí luôn sát cánh cùng lực lượng công an

07:00 | 27/01/2013

1,348 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Chiều 24/1, Công an TP Hà Nội đã gặp mặt phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội nhân dịp xuân Quý Tỵ.

Công an Hà Nội đón nhận Cờ đơn vị dẫn dầu phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc".

Trong không khí thân mật và chân tình giữa  những người làm báo với những cán bộ chiến sỹ ngày đêm giữ gìn an ninh trật tự và trật tự an toàn xã hội ở Thủ đô, Đại tá Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết: Năm 2012, Công an TP Hà Nội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, tiếp tục giữ vững, ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở Thủ đô. Và đây cũng là năm thứ 7 liên tiếp Công an Hà Nội được Chính phủ tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thì đua “Vì an ninh Tổ quốc”.

Đại tá Nguyễn Đức Chung khẳng định, để có được những thành tích trên, cán bộ chiến  sĩ Công an Hà Nội luôn nhận được tình cảm, sự quan tâm giúp đỡ của các ban ngành, đoàn thể, các tầng lớp nhân nhân Thủ đô, đặc biệt là sự quan tâm động viên, cổ vũ  của các cơ quan báo chí.

Trong những năm qua lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí ở Trung ương và Hà Nội luôn chia sẻ, đồng hành, sát cánh với Công an Hà Nội trong công tác đảm bảo an ninh trật tự  và xây dựng lực lượng trong sạch vững mạnh… 

Các tổ công tác 141 của Công an Hà Nội là nỗi khiếp sợ của tội phạm.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội, Đại tá Nguyễn Đức Chung chân thành cảm ơn sự quan tâm động viên, cổ vũ  của các cơ quan báo chí đối với Công an Hà Nội và gửi lời chúc các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc. 

Đồng thời, Công an Hà Nội mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ, quan tâm động viên, cổ vũ kịp thời, hiệu quả của các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài lực lượng Công an về công tác giữ gìn an ninh trật tự và trật tự an toàn xã hội.  

Vĩnh Yên