Bắt giữ "ca sĩ ngáo đá" dọa giết em để níu kéo chị

14:25 | 25/11/2014

1,216 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Ca sĩ” Nguyễn Trọng Nhân (SN 1970, trú tại ngõ 150 Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) mới đây đã bị Công an quận Nam Từ Liêm khởi tố và bắt tạm giam 3 tháng để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Theo đó, vào ngày 5/11, Công an phường Mỹ Đình 1 đã nhận được đơn trình báo của chị Đ.T.H về việc em trai chị bị Nguyễn Trọng Nhân đánh đập và đe dọa sẽ giết nếu chị H không đến gặp Nhân.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an phường Mỹ Đình 1 đã khẩn trương xác minh vụ việc và mời Nguyễn Trọng Nhân cùng em trai chị H về trụ sở để làm rõ.

Em trai chị H là anh Đ.V.T khai không hề bị Nhân đánh đập hay đe dọa. Tất cả chỉ là màn kịch nhằm yêu cầu chị H quay lại với Nhân.

Được biết, trước đây chị H và Nguyễn Trọng Nhân có quan hệ tình cảm và sống chung với nhau như vợ chồng. Nhưng gần đây, do nghi ngờ chị H có người khác nên Nhân nảy ra ghen tuông, đánh đập chị H. Sau đó hai người đã không cùng sống chung với nhau nữa.

Ngày 5/11, do không biết chị mình đã bỏ ra ngoài, không ở cùng Nhân nữa nên anh T có đến nhà Nhân tìm chị gái.

Tại đây, Nhân đã đưa anh T đi chơi và bàn với anh T gọi điện cho chị H nói là bị Nhân đánh và đe dọa giết. Khi anh T thắc mắc lý do thì Nhân nói làm như vậy để chị H quay lại với Nhân.

 Bắt giữ

Hình ảnh của Nguyễn Trọng Nhân trên trang Youtube.

 

Trong quá trình lấy lời khai, Công an phường Mỹ Đình I phát hiện Nguyễn Trọng Nhân có biểu hiện “ngáo đá”. Nhân luôn khoe về tài năng hát trời phú của mình, khi Nhân tự mình hát, ghi hình và tung lên mạng Youtube khoảng 200 clip được đánh theo đúng số thứ tự và được đặt tên “Nolimit Music for Today For Me for You & for All”.

Trong đó có những clip dài nhiều giờ đồng hồ được Nhân “gào” lên giữa những cơn ngáo đá, với đủ các thể loại khác nhau. Từ biểu hiện bất thường của Nhân, sáng 6/11, cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra hành chính nơi ở của Nhân.

Tại đây, lực lượng Công an đã phát hiện, thu giữ  2 túi ni lon, trong đó 1 túi có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá và 1 túi nghi là ma túy tổng hợp chứa thành phần ketamin. Tiến hành giám định 2 túi ni lon tang vật, cho kết quả lượng ma túy đá có trọng lượng 3,6g và ketamin có trọng lượng 0,46g.

Nhân khai nhận số ma túy trên Nhân đã mua từ cuối tháng 10/2014 của một người không rõ nhân thân lai lịch trên mạng Internet để sử dụng.

Cũng tại nhà, Nhân đã tự nguyện mở két sắt và giao nộp cho cơ quan Công an 2 khẩu súng trong đó có một khẩu là súng quân dụng, dạng súng ngắn ổ quay bắn đạn cỡ 9mm và 1 khẩu súng đồ chơi nguy hiểm bắn đạn bi bằng lực đẩy hơi gas cùng 11 viên đạn màu đồng; 8 túi bi sắt.

Nhân khai vào tháng 8/2014, Nhân lên cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) chơi và đã mua số súng, đạn nói trên với giá 7 triệu đồng với mục đích phòng thân.

Hiện, giọng ca “ngáo đá” Nguyễn Trọng Nhân đang bị Công an quận Nam Từ Liêm khởi tố, bắt tạm giam để tiếp tục điều tra làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng

Ngọc Dung

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc