Bắt hung thủ sát hại thiếu nữ rồi vùi xác xuống ruộng

11:15 | 15/09/2014

1,468 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bị từ chối tình cảm, Lê Văn Phúc đã lên kế hoạch giết chị Tuyết để trả thù và chôn xác nạn nhân.

Hiện trường nơi nạn nhân bị sát hại rồi phi tang xác.

Chị Nguyễn Thị Tuyết (20 tuổi, trú thôn Quý Mỹ, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) làm công nhân may bị sát hại, rồi vùi xác tại một cánh đồng.

Ngày 10/4, chị Tuyết nhận lương và đi về nhà. Tối cùng ngày, Tuyết tiếp tục đi liên hoan với anh chị em cùng công ty. Đến khoảng 9h30, do người yêu của Tuyết tên Lâm (31 tuổi, trú xã Bình Triệu, huyện Thăng Bình) làm cùng công ty bị say rượu nên Tuyết chở người yêu về.

Sau thời điểm đó, gia đình Tuyết nhắn tin, gọi điện liên lạc nhưng không được.

Hơn 3 ngày mất tích vẫn không thấy cháu gái về nhà, khoảng 19h ngày 13/9, anh Lê Văn Phú (32 tuổi, cậu ruột của nạn nhân), nhận được tin của người dân đi đánh cá cho biết là đã thấy chiếc xe máy của cháu Tuyết giấu dưới suối.

Đến sáng ngày 14/9, gia đình đi tìm xung quanh trên cánh đồng ruộng tại địa phương và phát hiện một đống đất mới nhô lên ngay sát bờ ruộng. Tại khu vực đống đất mới nhô lên cây cỏ đã chết héo khô, đất nứt nẻ, có mùi hôi thối. Nghi ngờ Tuyết đã bị giết và chôn vùi ở đây nên sau đó gia đình đã trình báo cho cơ quan chức năng.

Anh Phú, cậu ruột của chị Tuyết cho biết, khi cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường khai quật thi thể, ai nấy bàng hoàng thấy Tuyết chết trong tư thế nằm úp, 2 tay trói chặt sau đầu bởi áo ngực của nạn nhân, quần tụt xuống dưới đầu gối. Qua khám nghiệm tử thi, lưng nạn nhân bị 2 vết đâm, phần đầu bị 2 vết chém và hộp sọ bị vỡ do vật cứng tác động.

Trước khi mất tích, nạn nhân có mang theo số tiền hơn 400 ngàn đồng, cổ mang dây chuyền vàng, 2 chiếc điện thoại. Khi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, 2 điện thoại đã bị mất.

Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng PC 45 - Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, qua gần 7 tiếng đồng hồ xác minh, điều tra sàng lọc hàng chục đối tượng, cơ quan công an đã bắt được đối tượng Lê Văn Phúc (SN 1991, ngụ thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình). Phúc được xác định là hung thủ giết chết chị Nguyễn Thị Tuyết rồi trói tay, vùi xác nạn nhân dưới ruộng.

Phúc khai nhận, đối tượng yêu đơn phương chị Tuyết, không được đáp lại nên đã giết chị Tuyết để trả thù tình. Tại cơ quan công an, Phúc cũng khẳng định, chỉ một mình thực hiện hành vi giết người và không nhận thực hiện hành vi hiếp dâm.

Hiện thi thể chị Tuyết đã được bàn giao cho gia đình mai táng. Được biết, chị Tuyết là con thứ 2 trong nhà, sau còn 2 em nhỏ. Vì gia cảnh khó khăn, học xong lớp 12, chị nghỉ học để đi làm công nhân may tại công ty gần nhà, kiếm tiền giúp cha mẹ nuôi các em đi học.

Đ.P

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc