Bé gái tự giải thoát khỏi "động quỷ"

15:05 | 02/08/2014

710 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quen cháu A. được gần 1 tháng, Nghị rủ lên Sa Pa chơi rồi đưa thẳng sang Trung Quốc bán cho chủ động mại dâm.

Trong một lần lên thăm người thân ở Thái Nguyên, cháu Đ.N.A (SN 1999, trú tại quận Ba Đình, TP Hà Nội) quen một thanh niên làm nghề phụ xe khách tuyến Hà Nội - Thái Nguyên, tên là Nghị, quê Thái Bình.

Đối tượng Đặng Văn Nghị.

Suốt gần một tháng quen nhau, Nghị thường xuyên nhắn tin tán tỉnh N.A, rồi rủ N.A lên khu du lịch Sa Pa, tỉnh Lào Cai chơi. Sau khi chơi ở đây khoảng hai ngày, Nghị đưa thẳng N.A sang Trung Quốc bán cho một gã đàn ông người Việt làm nghề chứa mại dâm tên Toàn. Tại Trung Quốc, Toàn bán N.A cho một số chủ chứa mại dâm. Nhưng mặc cho chủ chứa và đám bảo kê dọa dẫm đủ kiểu, N.A nhất quyết không chịu bán dâm cho khách. Các chủ chứa mại dâm thấy N.A quá “cứng đầu” nên trả lại cho Toàn.

Trong thời gian ở cùng các cô gái bán dâm là người Việt Nam, N.A đã hỏi thăm cách liên hệ về gia đình và đường về nhà. Khoảng hai ngày sau, N.A lợi dụng lúc Toàn không để ý đã trốn về biên giới Việt Nam và gọi điện cho người thân đến đón. Ngày 17-7-2014, khi trốn được về Việt Nam, N.A cùng gia đình đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Nghị.

Cơ quan điều tra tổ chức xác minh, đến ngày 19-7, Đặng Văn Nghị (SN 1990, trú xã Đông Hợp, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đã bị bắt giữ khẩn cấp về hành vi mua bán trẻ em. Tại cơ quan công an, Nghị khai, khoảng tháng 5-2014, hắn mò sang Trung Quốc làm nghề bốc vác thuê và quen đối tượng tên Toàn là người Việt Nam, đang làm chủ chứa gái mại dâm tại Trung Quốc. Toàn bảo Nghị về Việt Nam tìm các cô gái tuổi từ 27 trở xuống, đưa sang Trung Quốc bán cho Toàn với giá 4 triệu đồng/người. Thấy cách kiếm tiền này có vẻ “ngon xơi”, chả phải đổ mồ hôi làm thuê mới có tiền, Nghị lập tức đồng ý. Đầu tháng 6-2014, Nghị về Việt Nam làm nghề phụ xe khách tuyến Hà Nội - Thái Nguyên với mục đích tìm kiếm, tiếp cận những cô gái trẻ. Muốn “ngồi mát ăn bát vàng”, nhưng Nghị đã nhanh chóng được ngồi nhà đá.

Ngày 30-7-2014, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam bốn tháng đối với Đặng Văn Nghị về hành vi mua bán trẻ em.

Theo Công an TP HCM

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc