Bị lừa dối trong tình yêu, cô gái tật nguyền tìm đến cái chết

12:55 | 17/12/2012

954 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Buồn chuyện bị người yêu lừa dối tình và tiền, cô gái tật nguyền đáng thương viết xong lá thư để lại cho người thân rồi uống chai thuốc diệt cỏ để tìm đến cái chết.

Ngày 16/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) thông báo đã xác định được nguyên nhân gây ra cái chết của chị Đặng Thị N.T (SN 1986, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trước đó, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 14/12, ông Võ Văn Nhiều (SN 1965, ngụ khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài) đang nằm tại căn nhà trọ Hồng Nga thì nghe tiếng phụ nữ kêu cứu. Lần dò theo tiếng rên rỉ vọng ra, ông Nhiều xác định phòng trọ số 16 có người đang ở trong đó.

Hiện trường xảy ra vụ tự tử.

Lập tức, ông Nhiều chạy đến nơi nhưng cánh cửa bị khóa bên trong. Trong tích tắc, ông Nhiều dùng vật cứng gần đó để đập cửa và phát hiện chị T. đang trong tình trạng nguy kịch. Trên miệng nạn nhân có dấu hiệu nôn mửa liên tục.

Cạnh đó, một số người đến hỗ trợ ông Nhiều giải cứu cô gái phát hiện một lọ thuốc diệt cỏ. Vụ việc được chủ nhà trọ trình báo lên cơ quan chức năng. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để cấp cứu nhưng đã tử vong vào rạng sáng 15/12.

Đến ngày 16/12, qua quá trình xác minh, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước có đầy đủ yếu tố để kết luận, nạn nhân chết do tự tử. Trước khi quyên sinh, chị T. có viết lại lá thư tuyệt mệnh cho người thân và bạn bè. Nạn nhân cho rằng, bị người yêu lợi dụng tình và tiền nên tìm đến cái chết.   

Hưng Long