Bí thư Hà Nội hoan nghênh điều tra lại vụ Cát Tường

15:09 | 15/04/2014

1,072 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại phiên họp Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội diễn ra vào sáng ngày 15/4, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đã hoan nghênh quyết định hoãn phiên xét xử vụ án thẩm mỹ Cát Tường.

Nói về vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường, Bí thư Phạm Quang Nghị cho biết, trong quá trình xử vụ án đã xuất hiện một số tình tiết mới, lời khai các bên liên quan có mâu thuẫn, một số vấn đề chưa được làm rõ... vậy nên, quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung là đúng đắn.

Bí thư Phạm Quang Nghị.

“Ngay sau khi Hội đồng xét xử quyết định hoãn, tôi đã trao đổi với đồng chí Chánh án TAND thành phố và Viện trưởng VKSND thành phố về việc phải xem kỹ hồ sơ vụ án, đối chiếu với các quy định pháp luật hiện hành để lại xác định tội danh cho chuẩn xác” – Bí thư Phạm Quang Nghị nói.

Theo Bí thư Thành ủy Hà Nội, vụ việc nghiêm trọng như thế mà xác định bị cáo Nguyễn Mạnh Tường về tội “Xâm phạm thi thể mồ mả, hài cốt” và tội “Vi phạm quy định khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác” thì dư luận chắc khó chấp nhận. Bác sĩ này vi phạm các quy định pháp luật về khám chữa bệnh và thiếu cả nhân tính. Nếu xử mà không thật nghiêm minh, dư luận sẽ không thể đồng tình.

Trước đó, sáng ngày 14/4, vụ án xảy ra tại Thẩm mỹ viện Cát Tường được đưa ra xét xử công khai. Trong quá trình xét xử đã xuất hiện nhiều tình tiết mới, nhiều điểm chưa được làm rõ nên Hội đồng xét xử quyết định hoãn phiên tòa, trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc