Bị truy đuổi, tên cướp nhảy sông chết đuối

14:00 | 30/09/2014

1,404 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai tên cướp giật tài sản bị các trinh sát truy đuổi quyết liệt nên quẳng xe chạy ra kênh Tàu Hủ nhảy xuống tìm cách thoát thân khiến 1 đối tượng chết đuối.

Người dân tập trung quanh nơi hai tên cướp nhảy kênh.

Khoảng 8h45 ngày 30/9, hai đối tượng đi trên một xe máy thực hiện một vụ cướp giật trên địa bàn quận 5 (TP HCM) bị các trinh sát phát hiện và truy đuổi. Người dân đang lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt thấy 2 đối tượng điều khiển xe Wave RS màu vàng chạy lạng lách qua nhiều giao lộ có báo hiệu đèn đỏ và các trinh sát rượt đuổi phía sau.

Khi chạy đoạn ngã ba Võ Văn Kiệt – Cao Văn Lầu, hướng từ quận 5 về quận 6, cả 2 vứt xe gắn máy bên đường rồi cùng chạy ra kênh Tàu Hủ và nhảy xuống để bơi qua bờ bên kia (thuộc quận 8). Đến giữa dòng, 1 đối tượng hụt hơi chìm dưới lòng kênh và đối tượng còn lại bơi được đến bờ bên kia để bỏ trốn.

Thi thể 1 đối tượng được vớt lên bờ.

Nhận được thông tin, Cảnh sát PC&CC TP HCM huy động cán bộ chiến sĩ Phòng Cứu nạn cứu hộ có mặt tại hiện trường để ứng cứu. Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, thi thể đối tượng nhảy kênh chết đuối được vớt lên.

Nhận dạng ban đầu, người chết ở trần, mặc quần jeans, đi giày, trong túi quần có một số tờ tiền Việt Nam, ngoại tệ và thẻ ATM. Trên người đối tượng có nhiều hình xăm.

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục truy bắt đối tượng còn lại.

Hưng Long