Cạnh tranh bán vịt nướng bằng cách ném mìn

16:03 | 10/08/2012

1,204 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Bị quán vịt nướng bên cạnh hút hết khách, Hiếu đã trả thù bằng cách ném mìn vào quán...

Sự việc xảy ra vào khoảng, khoảng 1h ngày 10/8, tại quán ăn đêm của gia đình anh Nguyễn Văn Tuất (ở thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh Tuất đang dọn dẹp hàng hóa để đóng cửa đi ngủ thì phát hiện thấy bọc ni lông có thò ra đầu dây. Theo phản xạ tự nhiên, anh Tuất đá bọc đó ra ngoài thì phát ra một tiếng nổ lớn. Vào thời điểm đó, quán vịt cỏ Vân Đình của anh khách ăn đã về hết, chỉ còn có em của anh Tuất đang ở bên trong. Rất may không ai bị thương.

Đối tượng Thiều Văn Hiếu - kẻ ném mìn vào quán vịt hàng xóm.

 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Tuất đã gọi điện báo lên cơ quan công an. Nhận được thông tin, lực lượng công an đồn Mỹ Đình - Mễ trì (Công an huyện Từ Liêm) đã có mặt tại hiện trường để xác minh nguyên nhân.

Qua thông tin từ lời khai và các mối quan hệ của anh Tuất, cơ quan công an đã xác định đây là mâu thuẫn cạnh tranh thiếu lành mạnh.

Cách đây khoảng gần 2 năm, anh Tuất mở cửa hàng bán vịt nướng tại thôn Phú Mỹ, cùng với đó, cũng có hàng vịt nướng cách khoảng 200 mét. Từ khi 2 hàng vịt bàn bán, khách đến quán vắng, quán đông, theo người dân thì do quán anh Tuất bán giá rẻ hơn quán kia.

Ngay trong sáng ngày 10/8, Công an đồn Mỹ Đình - Mễ trì đã triệu tập đối tượng Thiều Văn Hiếu (22 tuổi, ở xã Đội Bình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội). Tại cơ quan công an, Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiếu đã nảy sinh ý đồ thiếu lành mạnh là dùng mìn tự tạo để “chơi” lại..

Hiếu khai nhận đã mua của một người ở bến xe Mỹ Đình gồm cả kíp, dây cháy chậm, thuốc nổ với giá 150 nghìn đồng.  Đêm hôm đó, Hiếu đã cầm mìn ném vào nhà anh Tuất rồi phóng xe máy bỏ chạy.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc