Chồng hờ bế con từ Hà Nội vào Khánh Hòa để trốn

00:42 | 22/07/2012

629 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau khi chồng mất, Cúc chung sống với một người đàn ông học cùng đại học như vợ chồng và có với nhau được 1 cháu trai. Khi cháu bé đầy 1 tháng tuổi, người chồng hờ này đã bế con vào TP Nha Tra (Khánh Hòa) để lẩn trốn...

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 17/7, chị Võ Thị Kim Cúc (29 tuổi, quê Nghệ An, hiện tạm trú ở Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) đến trụ sở công an phường Xuân La trình báo: Khoảng 10h30 ngày 16/7, anh Đặng Thế Hào (30 tuổi, cùng quê) đã tự ý bế con trai là cháu Đặng Kiệt Nhân (1 tháng tuổi) bỏ đi đâu không rõ. Anh Hào là chồng hờ của chị Cúc, tuy không đăng ký kết hôn với chị Cúc nhưng hai người sống với nhau như vợ chồng.

Bé Đặng Kiệt Nhân được tìm thấy tại TP Nha Trang (Khánh Hòa).

 

Sau khi bỏ đi được hai ngày, anh Hào đã liên lạc với chị Cúc. Tuy nhiên, anh ta nhất quyết không chịu quay về và cũng không chịu trả lại cháu Kiệt Nhân mặc cho chị Cúc dùng đủ mọi lời lẽ thuyết phục van xin.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã vào cuộc truy tìm tung tích cháu bé, đến ngày 20/7, cơ quan công an đã giải cứu thành công bé Kiệt Nhân tại thành phố Nha Trang và trao trả lại cho chị Cúc.

Theo chị Cúc, hiện cháu Đặng Kiệt Nhân vẫn khỏe mạnh, ăn ngủ bình thường. Chị Cúc từng có một đời chồng nhưng chung sống được tám năm và có một đứa con trai đầu lòng mới một tuổi thì người chồng này đột ngột qua đời.

Trong khi đó, anh Đặng Thế Hào vốn là người yêu của chị Cúc từ thời đi học. Sau khi người chồng chị qua đời, anh Hào lại tìm đến chị và sống với nhau như vợ chồng. Bé Kiệt Nhân là con của chị Cúc với anh Hào và là con thứ hai của chị Cúc.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc