Chủ tịch HĐQT Công ty VN Pharma chưa bị bắt?

19:59 | 20/09/2014

1,008 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 20/9, ông Ngô Anh Quốc, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Pharma ký ban hành thông cáo báo chí xác nhận, ngày 19/9, Bộ Công an khám xét phòng làm việc và trụ sở của công ty.

>> Bắt Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty VN Pharma

Ông Nguyễn Minh Hùng.

Ông Quốc khẳng định, ông Nguyễn Minh Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần VN Pharma chỉ bị cơ quan Công an triệu tập ra Hà Nội để làm việc về một số sản phẩm của Công ty VN Pharma.

Ông Hùng đang tích cực phối hợp để giải quyết làm rõ vụ việc và Công ty VN Pharma sẽ thông tin sau khi có kết luận từ cơ quan điều tra. Công ty VN Pharma khẳng định, ông Hùng chỉ bị triệu tập để làm việc.

Trong những ngày sắp tới, Công ty VN Pharma vẫn hoạt động bình thường và tất cả các công việc giao dịch với đối tác, các công việc liên quan đến hoạt động công ty vẫn được duy trì. Công ty VN Pharma cam kết cung ứng thuốc cho các bệnh viện tại TP HCM và các địa phương trên toàn quốc, đảm bảo ổn định, không có bất cứ một thay đổi và biến động nào.

Trước đó, tối 19/9, Bộ Công an phối hợp cùng Công an TP HCM thực hiện lệnh khám xét Công ty VN Pharma tại địa chủ 666/10/3 đường Ba Tháng Hai (phường 14, quận 10, TP HCM) để thu thập tài liệu phục vụ cho quá trình điều tra.

Đến 21h30 cùng ngày, việc khám xét kết thúc và lực lượng chức năng rời khỏi Công ty. Hiện nguyên nhân về vụ khám xét trên vẫn chưa được cơ quan chức năng đưa ra thông tin chính thức.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc