Cơn ghen kinh hoàng của người đàn bà hư hỏng

07:00 | 22/09/2014

9,882 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù đã ly hôn nhưng khi thấy chồng cũ sắp tái hôn, Nguyễn Thị Lệ (SN 1987, xã Nghĩa An, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) đã sinh lòng ghen tuông. Để giải tỏa ấm ức, Lệ rủ người tình của mình đi… đánh ghen. Hậu quả chị Phạm Thị Kim C. (SN 1983, xã Tịnh Hòa, TP. Quảng Ngãi) bị bỏng a-xít hết nửa khuôn mặt.

Đánh ghen kinh hoàng lúc rạng sáng

Khoảng 4 giờ sáng ngày 5/9/2014, một thanh niên đến quán tạp hóa của chị Phạm Thị Kim H. tại khu vực cảng cá Tịnh Khê (xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi) để mua hàng hóa. Mặc dù đang ngủ nhưng vốn chiều khách nên chị H. vội vàng dậy mở cửa và gọi thêm em gái là Phạm Thị Kim C. ra bán hàng.

Khi chị C. cúi xuống tầng thấp của quầy lấy cà phê, vừa ngẩng mặt lên thì bất ngờ người thanh niên hắt một ca a-xít vào mặt chị rồi bỏ chạy. Quá bất ngờ và hoảng hốt, chị C. ôm mặt la lên đau đớn. Chị H. và một số người dân kịp nhìn thấy người thanh niên nhảy lên xe máy của một phụ nữ chờ sẵn rồi rồ ga vọt chạy.

 Nhà hàng nổi My My, nơi Lệ và Quy cùng làm việc trước khi gây án.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an TP. Quảng Ngãi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Từ thông tin người dân cung cấp về nhân dạng, biển số xe máy và rà soát các mối quan hệ của chị C., cơ quan chức năng đã bắt được hai đối tượng tạt a xít vào chị C. là Nguyễn Thị Lệ và Lê Văn Quy (SN 1995, xã Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi, là bạn trai của Lệ). Tại cơ quan CSĐT, Lệ và Quy đã khai nhận hành vi độc ác của mình.

Chân dung người phụ nữ nổi tiếng “đệ nhất lăng loàn”

Phóng viên đã tìm về nơi đối tượng Lệ sinh sống. Vừa qua khỏi cầu Nghĩa Phú vào đầu thôn Phổ An, khi hỏi Nguyễn Thị Lệ thì nhiều người đã lắc đầu chê bai bởi thị là người lăng loàn có tiếng ở địa phương. Rất nhiều người cho biết, Lệ đã có chồng và 2 con, một con gái 7 tuổi, một con trai 5 tuổi nhưng đã ly hôn cách đây hơn 4 tháng.

Chồng cũ của Lệ là anh Nguyễn Hồng Vương (SN 1984, thôn Phổ An, xã Nghĩa An). Nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ hôn nhân giữa Lệ và anh Vương là do bản tính lăng loàn của Lệ. Được biết anh Vương làm nghề thợ biển, anh thường đi theo tàu đánh cá mãi tận vùng biển phía Bắc, mỗi năm chỉ về nhà một lần. Lệ ở nhà chỉ việc chăm sóc 2 đứa con nhỏ, không có nghề nghiệp gì, một năm nay có đi phụ việc ở một nhà hàng nổi bên kia sông. Anh Vương là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn, không rượu chè cờ bạc, tiền làm ra bao nhiêu đưa cả cho Lệ.

Mặc dù được chồng và gia đình chồng thương yêu, nhưng Lệ không biết trân trọng mà sinh tật xấu, cặp bồ lăng nhăng những lúc chồng đang lênh đênh sóng gió. Nhất là từ năm 2013, khi đã có nhà mới, Lệ ngang nhiên đưa tình trẻ về nhà tình tự mà không sợ xóm làng dị nghị. Người tình của Lệ chính là Quy, nhỏ hơn Lệ đến 8 tuổi, gần đây cùng phụ việc chung một nhà hàng với Lệ.

Đối tượng Lê Văn Quy tại cơ quan công an.

"Hồ sơ tình ái" của Lệ hầu như cả xã ai cũng biết, chỉ tội anh Vương, cả năm mới về nhà một lần, nghe loáng thoáng vợ lăng nhăng nhưng không tin. Thấy chồng nhu nhược nên Lệ được thể tiếp tục coi thường. Các chị gái của Vương đã cùng hàng xóm đã nhiều lần bắt quả tang Lệ đưa bồ về nhà vào ban tối nhưng Lệ không biết xấu hổ, vẫn tiếp tục hẹn hò.

Để kiểm chứng tình cảm của vợ, một lần anh Vương giả vờ lên ô-tô ra Bắc để đi biển nhưng rồi bí mật quay trở về. Vừa buổi sáng tiễn chồng ra tận ô-tô, buổi tối Lệ đã ôm tình trẻ ngủ trong chính căn nhà của 2 vợ chồng, bị anh Vương bắt tận tay. Không chịu nổi người vợ mất nết, anh Vương làm đơn ly hôn và được Tòa án chấp thuận. Anh Vương để lại toàn bộ nhà cửa, tài sản, xe máy cho Lệ nuôi đứa con gái lớn, còn anh không một xu dính túi ôm đứa con nhỏ về ở nhà mẹ ruột trong cùng xã.

Đối tượng Nguyễn Thị Lệ tại cơ quan công an.

Một người dân bức xúc, “Tôi là dì họ của nó (Lệ - PV), nhưng cái loại đàn bà mất nết đó không ai thương, lại còn nhẫn tâm tạt a-xít con gái nhà lành, nó phải bị pháp luật trừng trị nghiêm minh”.

Nỗi lòng người mẹ chồng có con dâu mới bị con dâu cũ hãm hại

Đến nhà bà Trần Thị Ba (SN 1947, mẹ ruột của anh Vương) chúng tôi được bà chia sẻ về câu chuyện hôn nhân buồn và trắc trở của người con trai độc nhất. Vừa vui mừng vì con trai sắp có vợ mới chưa được bao lâu thì bà lại phải lo lắng không yên vì con dâu cũ hại con dâu mới.

Bà Ba cho biết, cũng như nhiều thanh niên miền biển khác, Vương theo cha chú đi biển từ khi còn là thiếu niên. Cưới vợ xong, Vương tiếp tục theo những chuyến ra khơi dài cả năm trời mới về thăm nhà, nghỉ chừng 1 tháng rưỡi hết biển động rồi lại đi. Trước khi có nhà riêng vào năm 2012, vợ Vương và 2 đứa con chủ yếu sống ở đằng ngoại.

Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, nơi nạn nhân C. đang điều trị.

Nói về Lệ, người con dâu cũ, bà Ba cho rằng, do bản tính lẳng lơ, lại ở nhà cha mẹ ruột nên Lệ dễ dàng bị cuốn vào vòng xoay tình ái mà không bị ai nhắc nhở. Không chỉ có phiêu lưu tình ái, việc tiêu tiền của Lệ cũng thuộc “hàng hiếm” của xã. Cưới vợ 8 năm nay, anh Vương hầu như không tiêu pha gì, tiền lương mỗi năm trên dưới 150 triệu anh đưa cả cho vợ. Thế nhưng mới đây khi xây nhà, Lệ bảo chỉ còn… 60 triệu. Vậy là anh Vương phải tạm ứng chủ tàu 40 triệu đồng mới đủ tiền xây một căn nhà nhỏ. Có lẽ cũng vì vung “tình phí” quá tay nên Lệ mắc nợ cả tiền học của con.

Ái ngại vì nhà trường thúc giục, các chị của Vương phải mở túi nộp tiền học cho cháu. Những phản ảnh của bà Ba về Lệ cũng được tất cả hàng xóm, láng giềng mà PV gặp xác nhận đúng như vậy.

Bà Trần Thị Ba, mẹ anh Vương chia sẻ câu chuyện hôn nhân của con trai.

Khi hỏi về người con dâu mới, bà Ba ứa nước mắt: “Tội nghiệp con bé, chúng tôi dự kiến trong tháng này chọn ngày lành để chính thức rước nó về làm dâu, ai ngờ…”. Chị C., người con dâu mới của bà vốn cũng có một đời chồng, nhưng do người chồng lâm vào cờ bạc nên đã ly hôn, chị được Tòa án chấp thuận cho nuôi đứa con gái 8 tuổi. Sau đó, trong thời gian phụ chị gái bán quầy tạp hóa ở bến cá Tịnh Khê, C. đã gặp gỡ anh Vương. Do cùng trải qua hôn nhân đổ vỡ nên 2 người nhanh chóng tìm được sự đồng cảm. Vương đã đưa C. về nhà ra mắt mẹ già, cha mẹ 2 bên đã gặp gỡ, đồng ý tác hợp cho đôi trẻ, chỉ chờ ngày đẹp là làm lễ cưới.

Hoàng Phương

 

 

 

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc