Cử nhân công nghệ thông tin dùng ghế sát hại vợ mới cưới

15:04 | 20/12/2014

2,211 lượt xem
|
Trong lúc nóng nảy, Cao Xuân Quát đã dùng ghế đánh chết vợ rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 20/12, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đang điều tra một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Xuân Đỉnh. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh Trang (24 tuổi, ở ngõ 126 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm).

Hiện trường vụ án mạng.

 

Vào khoảng 19h ngày 19/12, người dân phát hiện chị Trang tử vong với nhiều vết thương ở vùng đầu. Thời điểm phát hiện vụ việc, chồng của nạn nhân là Cao Xuân Quát không có mặt ở hiện trường và không ai hay tung tích.

Một số nhân chứng cho hay, khoảng 15h cùng ngày, họ có nghe thấy cãi nhau giữa hai vợ chồng chị Trang. Vì hai vợ chồng trẻ này thỉnh thoảng cũng cãi nhau nên hàng xóm nghĩ bình thường và không để ý.

Đến khoảng 18h30, sau nhiều lần gọi điện cho chị Trang không được, người thân đến nhà tìm thì phát hiện vụ việc đau lòng. Tại hiện trường, chị Trang tử vong dưới sàn nhà phòng khách, bên cạnh là chiếc ghế gỗ có nhiều vết máu.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an thành phố tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, điều tra làm rõ. Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định, Cao Xuân Quát chính là hung thủ sát hại chị Trang.

Được biết, Quát và chị Trang mới cưới nhau được hơn 1 tháng và thanh niên 24 tuổi này cũng vừa tốt nghiệp cử nhân công nghệ thông tin tại một trường đại học. Hai vợ chồng Quát đang tính chuyện mở quán game thì xảy ra vụ việc.

T.Minh

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc