Cụ ông sát hại cụ bà vì nghi ngờ... có bạn trai mới

15:18 | 19/09/2014

922 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trần Đình Thắng, 62 tuổi, trú tại phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội có ba tiền án về các tội cướp tài sản, trộm cắp tài sản, trốn khỏi nơi giam giữ.

Ra trại được một thời gian, Thắng sống như vợ chồng với bà Nguyễn Thị Quý (tên thường gọi là “Dung”), 56 tuổi, trú tại phố chợ Khâm Thiên, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội. Trong quá trình chung sống, do nghi ngờ bà Quý có người đàn ông khác nên Thắng đã sát hại bà Quý.

Kết quả điều tra thể hiện, năm 2006, Thắng nảy sinh tình cảm với bà Quý. Dù không đăng ký kết hôn nhưng Thắng và bà Quý sống với nhau như vợ chồng. Trong quá trình chung sống, do nghi ngờ bà Quý có người đàn ông khác nên Thắng và bà Quý đã xảy ra mâu thuẫn.

Thắng hỏi bà Quý “Tình cảm giữa chúng mình hết rồi à?”.

Bà quý trả lời “không còn gì nữa”.

 

Đêm 12/6/2014, Thắng dùng búa đập nhiều nhát vào đầu bà Quý, sau đó còn dùng dây dù thắt cổ bà Quý cho đến khi nạn nhân không thở nữa mới dừng lại. Sau khi gây án, Thắng lục ví lấy của nạn nhân bốn triệu đồng và một chiếc điện thoại rồi bỏ trốn.

Ngày 18/9, TAND TP Hà Nội đã xét xử vụ án này. HĐXX xác định hành vi phạm tội của Thắng là đặc biệt nghiêm trọng nên đã tuyên phạt bị cáo án chung thân về tội giết người.

 

 

Theo CAND

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc