Cuộc sống bi kịch của hung thủ cướp tiệm vàng Kim Kim Tuyến

17:45 | 18/01/2013

2,178 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Hung thủ vụ cướp tiệm vàng Kim Kim Tuyến ở Thủ Đức, TP HCM đã bị bắt và được đưa đi cấp cứu. Phóng viên Petrotimes có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức và ghi lại những lời kể về cuộc sống bi kịch của hung thủ.

>> Vụ cướp tiệm vàng Kim Kim Tuyến qua lời khai của hung thủ

>> Chủ tiệm vàng Kim Kim Tuyến kể lại phút chiến đấu với tên sát thủ

Ngay sau khi tỉnh dậy, công an quận Thủ Đức đã tiếp cận đối tượng và hắn thừa nhận hành vi cướp tài sản tại tiệm vàng Kim Kim Tuyến. Tên Sang khai vừa vào TP HCM sống được vài tháng. Thời gian đầu, Sang sống lang thang tại huyện Hóc Môn làm thuê mướn.

Tên Sang vừa qua cơn nguy kịch và bỗng dưng nhớ lại quá khứ bi kịch gia đình của hắn.

 

Khi không có thể tự kiếm tiền, hắn lại dạt đến quận Thủ Đức để tiếp tục những chuỗi ngày lang thang. Trước khi gây án 1 ngày, Sang bị trộm mất hết tư trang và ngủ ở đầu đường, góc phố. Trong cơn đói lả, hắn vật vạ đến các tiệm cơm để xin canh cặn cơm thừa cho qua bữa.

Nhiều lần đi ngang tiệm vàng Kim Kim Tuyến, Sang phát hiện nơi đây neo người nên quyết tâm ra tay hành động.

Đêm trước khi gây án, hắn lần mò qua các chợ “chồm hổm” ở khu vực quận Thủ Đức và chôm được con dao phớ dùng để cắt thịt dài gần 30cm. Tên Sang lận dao trong người và ngồi ở góc cầu, các tiệm vàng vài chục mét để chờ thời cơ.

Đến 1 giờ sáng 18/1, nhiều nhà tắt dần những ánh đèn điện và hắn đoán chủ tiệm vàng đã ngủ say nên thực hiện hành vi tội ác.

Tên Sang lần mò theo tấp bảng hiệu thẳng đứng trên cao ở tầng 1, sau đó lần lần đến cánh cửa sổ lầu 1 rồi dùng dao cạy cửa sổ. Trèo vào được bên trong, hắn đụng ngay chị Tuyến và hành vi bị phát giác.

Trong cơn đau đớn, tên cướp khai, từ nhỏ, hắn phải sống trong cảnh thiếu thốn tình thương của cha mẹ. Bậc sinh thành li dị, Sang chỉ đeo đuổi con đường học vấn đến năm lớp 10 thì chấm dứt. Không có tiền trong tay, hắn chỉ biết đi rong từ Bình Thuận vào đến TP HCM.

Hiện tên Nguyễn Vũ Sang vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện dưới sự theo dõi nghiêm ngặt của công an quận Thủ Đức.

Hưng Long