Cướp điện thoại "xịn" của chủ bán ma túy

20:54 | 24/04/2014

788 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 24/4, Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) đã ra lệnh tạm giữ Nguyễn Văn Quỳnh, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Đăng Dung về hành vi cướp giật tài sản.

Khoảng 23h ngày 11/4, các đối tượng trên đến xã Thanh Vân (Thanh Oai) để mua ma túy của một người bạn của Dung, tên là Nguyễn Tam Thành. Trước khi đi, nhóm thanh niên này đã bàn bạc với nhau về kế hoạch cướp ma túy chứ  không trả tiền. Chính vì thế mà chúng chỉ có 500 nghìn đồng, nhưng lại gọi điện bảo Thanh mang “hàng” với giá 2 triệu đồng ra ngõ để giao dịch.

Các đối tượng Quỳnh, Dung, Hoàng.

Theo kế hoạch, Quỳnh và Hoàng đi xe máy đến điểm hẹn để gặp Thành giao dịch. Tuy nhiên, khi gặp khách, chủ “hàng” yêu cầu phải đưa tiền trước nhưng nhóm này không chịu. Thấy vậy, Thành dùng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S2 gọi điện cho Dung để nói về việc Quỳnh không chịu đưa tiền trước. Ngay sau đó, Dung bảo Thành đưa máy cho Quỳnh để nói chuyện. Vừa cầm chiếc điện thoại, Quỳnh liền nhảy lên xe máy do Hoàng nổ máy chờ sẵn và cũng nhau bỏ chạy.

Sau khi gặp Dung, chúng mang bán cho cửa hàng cầm đồ tại thị trấn Kim Bài lấy 1,5 triệu đồng và tiêu xài hết.

Nhận tin trình báo của bị hại, Công an huyện Thanh Oai vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ và ra lệnh bắt khẩn cấp Dung, Quỳnh và Hoàng.

Về thông tin buôn bán ma túy của Thành, cơ quan công an đang mở rộng điều tra làm rõ.

Minh Dũng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc