Cướp iPhone 5 giữa ban ngày, nam thanh niên bị bắt trói

16:03 | 31/07/2014

1,522 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào mua điện thoại ở một cửa hàng trên đường Cầu Giấy, Hà Nội, Trung cầm chiếc iPhone 5 chạy vụt ra ngoài, leo lên xe của một thanh niên chờ sẵn phóng đi nhưng bị nhân viên cửa hàng đuổi theo bắt lại.

Cửa hàng điện thoại Tuân Tuệ - nơi xảy ra vụ việc

Anh Lê Thành Trung – nhân viên cửa hàng phụ kiện điện thoại Tuân Tuệ (394 Cầu Giấy) cho biết: Khoảng 18h30’ ngày 30/7, có một thanh niên ăn mặc lịch sự đến cửa hàng hỏi mua điện thoại iPhone 5.

Ban đầu thanh niên này hỏi mua chiếc Iphone 5 với giá 7.000.000đ nhưng anh Trung không bán. Một lúc sau, thanh niên này yêu cầu xem lại chiếc điện thoại để định giá khác. Nhưng vừa cầm chiếc điện thoại thanh niên này liền chạy khỏi cửa hàng leo lên xe Jupiter do một thanh niên khác đang chờ sẵn. Cả hai chạy ngược đường Cầu Giấy.

 

Video ghi lại cảnh người dân trói tên trộm để giao cho Công an.

 

Bị mất điện thoại, anh Trung đuổi theo thanh niên này đến số nhà 370 đường Cầu Giấy. Tại đây, chiếc xe máy do hai thanh niên này điều khiển va chạm với một sinh viên điều khiển xe máy từ trong ngõ đi ra.

Lợi dụng khi hai xe đâm nhau, anh Trung lao đến, ghì chặt tên cướp điện thoại ngồi sau xe. Mặc cho hắn hét lớn: “Cứ chạy đi, cứ chạy đi”.

Tên trộm sau đó được khống chế và giao cho Công an phường Dịch Vọng với sự giúp đỡ của người dân, tên còn lại chạy vào trong ngõ, trốn thoát.

 

Anh Trung, nhân viên cửa hàng điện thoại.

Theo thông tin ban đầu từ Công an phường Dịch Vọng, thanh niên này có tên là Trung, trú tại Giảng Võ, chưa rõ danh tính tên điều khiển xe. Chiếc điện thoại iPhone bị móp, xây xước nhẹ. Anh Trung cũng bị một số vết thương ở chân.

Một cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết, cơ quan này đã nắm được thông tin vụ việc xảy ra tại cửa hàng điện thoại Tuân Tuệ do Công an phường Dịch Vọng báo cáo lên. Hiện đối tượng Trung đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

 

Xuân Hinh