Dinh thự bí ẩn của "bầu" Kiên

11:42 | 21/08/2012

11,550 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Là người khá nổi tiếng ở Việt Nam, là tâm điểm của hầu hết các cuộc cãi vã trong lĩnh vực bóng đá thời gian qua nhưng ở nơi mình sinh sống, những thông tin về ông Nguyễn Đức Kiên lại chỉ là số “0” tròn trĩnh.

Sáng 21/8, sau khi có thông tin "bầu" Kiên bị bắt, phóng viên Petrotimes đã có mặt tại ngôi biệt thự ở ngõ 27 đường Xuân Diệu, quận Tây hồ  - nơi sinh sống của gia đình ông Kiên.

Theo ghi nhận của phóng viên tại nơi sinh sống, "bầu" Kiên hoàn toàn là một người bí ẩn. Tất cả những gì người dân ở đây biết về ông Kiên chỉ là một người đàn ông chừng 50 tuổi, dáng thấp béo, tóc bạc, là chủ nhân của ngôi biệt thự hoành tráng bậc nhất trong khu vực và đặc biệt là ông ở cùng một người đàn bà rất có nhan sắc.

“Mọi người chỉ biết người đàn ông trên là ông Nguyễn Đức Kiên – Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội khi ông bị bắt ngày hôm qua” – một người dân ở ngõ 27 đường Xuân Diệu nói.

Có mặt tại địa chỉ trên, PV Petrotimes ghi nhận những điều trên là hoàn toàn có cơ sở. Ngôi biệt thự mà gia đình ông  Kiên sở hữu được bảo vệ rất nghiêm ngặt bởi một đội ngũ bảo vệ rất “chuyên nghiệp”. Thậm chí, trong quá trình chúng tôi tác nghiệp ghi hình, đội ngũ này đã có lời lẽ thiếu văn hóa, đe dọa PV.

Một số hình ảnh về ngôi biệt thự của Nguyễn Đức Kiên:

 

Cánh cửa khóa im ỉm.

Khi Phóng viên Petrotimes chụp ảnh, nhân viên bảo vệ căn biệt thự của "bầu" Kiên hăm dọa thả chó và lăng mạ báo chí.

Hình ảnh những nhân viên bảo vệ đầu trọc, hằn học với phóng viên khi chụp ảnh.

Bên trong và bên ngoài cánh cửa khóa đều có bảo vệ canh giác.

Nhóm phóng viên Petrotimes