Ế khách, nhà hàng thêm dịch vụ "sung sướng"

14:49 | 02/08/2014

18,830 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 2/8, Công an quận 2 (TP HCM) đã tạm giữ các đối tượng trong đường dây hoạt động mại dâm tại nhà hàng Hương Lúa, Thu Ti và khách sạn Á Lộc vừa bị triệt phá.

Các “má mì” trong vụ án.

Lúc 16h50 ngày 30/7, Đội 5 (PC45) kết hợp với Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP HCM và Công an quận 2 đồng loạt kiểm tra nhà hàng Hương Lúa (đường 19), nhà hàng Thu Ti (tên cũ Thu Vân, đường 20) và khách sạn Á Lộc (đường Trần Não, đều thuộc phường Bình An, quận 2, TP HCM).

Tại đây, lực lượng chức năng khám phá 2 “động” mại dâm do Hoàng Thị Mỹ Ái (tự My), Lâm Thị Nghiên (tự Má Tư) và Lại Thị Cẩm Tú (tự Tú Anh) cùng các đối tượng khác điều hành hoạt động. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 7 cặp nam nữ đang… hành lạc.

Cụ thể, 4 cặp nam nữ bị phát hiện tại khách sạn Á Lộc được điều động từ nhà hàng Thu Ti đến để bán dâm và 3 cặp tách phòng hoạt động mại dâm tại nhà hàng Hương Lúa. Lực lượng chức năng đã tạm giữ và mời 39 đối tượng có liên quan để điều tra, làm rõ.

Qua đấu tranh, Mỹ Ái khai cùng với Võ Bá Trí và đối tượng tên Dinh (chưa rõ lai lịch) mở nhà hàng Hương Lúa từ tháng 10/2013 đến nay.

Trước đây, các đối tượng hoạt động tại đường D5 (phường 25, quận Bình Thạnh) nhưng bị truy quét nên dạt sang quận 2. Nhà hàng Hương Lúa có 4 tầng lầu với 6 phòng hát karaoke không phép và 2 phòng dùng để phục vụ cho khách có nhu cầu mua dâm.

Gái bán dâm bị phát hiện.

Khách đến ăn nhậu ế ẩm, Ái và Nghiên nghĩ “kế” cho tiếp viên bán dâm để câu khách hơn 1 tháng nay. Ái giao nhiệm vụ cho Nghiên quản lý 8 tiếp viên trong nhà hàng. Khi không đủ nhân viên, Ái gọi các tiếp viên tự do ở khu vực quận 2 và quận Bình Thạnh sang để… cung ứng.

Ái cho Cẩm Tú (chủ nhà hàng Thu Ti) mượn địa điểm để tiếp khách và bán dâm. Hàng tháng, Nghiên được Ái trả lương 1,5 triệu đồng và 15% trên hóa đơn ăn uống của khách hàng. Nghiên còn được hưởng 100 ngàn đồng tiền “boa” của các tiếp viên.

Chiều 30/7, Nghiên sắp xếp cho 3 thực khách và tiếp viên vào phòng trên lầu 3 của nhà hàng để hát karaoke. Sau khi uống hết 1 thùng bia, Nghiên điều các cô gái lên lầu 4 để tách phòng bán dâm với giá 700 ngàn đồng mỗi lượt.

Trong lúc các thực khách đang "vui vẻ" thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc