"Gái bar" trộm đồ của trai Tây

06:55 | 24/09/2014

1,316 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 23/9, Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội tuyên phạt bị cáo Bùi Thanh Thủy (ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) 9 tháng tù giam về tội "Trộm cắp tài sản".

Khoảng 4h ngày 3/7, tổ công tác Công an phường Quảng An (quận Tây Hồ) đi tuần tra trên đường Xuân Diệu, khi đến trước cửa nhà số 176 thì phát hiện một phụ nữ đi bộ, đeo túi xách với biểu hiện nghi vấn.

Kiểm tra hành chính, người phụ nữ này không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Trong túi xách của đối tượng có một máy tính bảng Ipad, một di động iPhone 5S và chiếc đồng hồ kim loại màu vàng.

Bị cáo Bùi Thanh Thủy tại tòa án.

Lý giải về số tài sản nói trên, Thủy trả lời ấp úng. Nghi là tài sản do trộm cắp mà có nên tổ công tác mời về trụ sở Công an phường Quảng An để làm rõ. Tại cơ quan công an, Thủy khai nhận, thường lang thang đến các quán bar làm quen với những người nước ngoài để bán dâm.

Tối ngày 3/7 tại quán bar Seven Teen (đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm), Thủy quen người đàn ông tên là J.M.Peter. Sau một hồi trò chuyện, hai người đi taxi về nhà ông J.M.Peter (ở ngõ 20 đường Tây Hồ, phường Quảng An).

Để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản, Thủy chuốc rượu cho ông J.M.Peter say. Sau đó hai người lên giường “tâm sự”. Nửa đêm, biết ông J.M.Peter ngủ say, Thủy cuỗm toàn bộ số tài sản trên. Trên đường bỏ trốn thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Được biết, Thủy từng có 2 đời chồng (người vừa ra tù, người đang thụ án) và đang cặp bồ với một người đàn ông làm nghề xe ôm.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc