Giám định ADN xác chết nghi nạn nhân vụ Cát Tường

16:08 | 20/07/2014

3,937 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến xác chết được phát hiện tại bến đò Văn Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội), Trung tá Trần Quốc Chung, Phó Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) khẳng định, nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền mất tích gần 1 năm, còn xác chết này tuy đã bị phân hủy mạnh nhưng vẫn còn khá mới.

Khoảng 9h ngày 18/7, tại bến đò Văn Đức, người dân vạn chài phát hiện một thi thể trong trong túi nilon và được bao bọc một lớp bê tông. Tại thời điểm phát hiện, thi thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu. Nạn nhân mặc áo hoa chấm tím, quần đen nằm trong túi nilon. Nhiều đặc điểm nhận dạng giống với nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án thẩm mỹ viện Cát tường, mất tích vào tháng 10/2013.

Bến đò Văn Đức, nơi phát hiện ra thi thể nghi là của chị Huyền.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Gia Lâm và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để xác định, điều tra làm rõ. Để chứng minh, tử thi này có phải là xác chị Lê Thị Thanh Huyền hay không, PC45 đã lấy mẫu phẩm tử thi phát hiện tại bến đò Vân Đức đưa đi giám định ADN.

Theo Trung tá Trần Quốc Chung, ít có cơ sở để cho rằng thi thể được phát hiện là chị Lê Thị Thanh Huyền, bởi nạn nhân bị phi tang trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường xảy ra hồi cuối tháng 10 năm ngoái. Xác chết này tuy đã bị phân hủy mạnh nhưng vẫn còn khá mới. Người chết đã 9 tháng khó có thể còn hình hài như vậy.

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc