Giám đốc công ty chè tử vong bất thường trong khách sạn

09:44 | 28/01/2013

2,265 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nạn nhân là ông Vũ Dương Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình.

Ông Bình được xác định nằm chết trong nhà tắm của phòng nghỉ 508, tầng 5 khách sạn Mai Đan (phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên) trong tình trạng cởi trần. Trên ngực có một vết đâm chí mạng với hung khí được xác định ban đầu là dao.

Tại khu vực nhà tắm nơi ông Bình nằm chết cũng phát hiện nhiều vết máu. Theo lời kể của những người chứng kiến hiện trường từ đầu, vết máu vương vãi từ phòng nghỉ đến nhà tắm, máu cũng vương trên rèm cửa của phòng.

Ngày 26/1, ông Bình vào nghỉ tại đây nhưng không hề ra ngoài. Thấy lạ, lễ tân khách sạn đã nhiều lần gọi điện thoại lên phòng nhưng không có ai nghe máy. Đến chiều 27/1, lễ tân lên phòng kiểm tra thì phát hiện ông Bình đã chết và báo công an.

Khách sạn nơi ông Bình tử vong.

Được biết, ông Vũ Dương Bình từng là Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên. Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình do ông làm Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc với thương hiệu chè Tân Cương Hoàng Bình đã giành được nhiều giải thưởng cao quý như 5 lần liên tiếp đoạt giải thưởng Sao vàng Đất Việt, lọt vào nhóm 100 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam.

Sản phẩm chè Tân Cương Hoàng Bình đã được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Năm 2009, Công ty đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Một vài năm trở lại đây tập đoàn gặp rất nhiều khó khăn. Dự án Trung tâm Dịch vụ tổng hợp Sông Cầu – Resort được xây dựng tại phường Trưng Vương (TP Thái Nguyên với tổng vốn đầu tư trên 85 tỷ đồng đã bị UBND Tỉnh Thái Nguyên thu hồi giấy phép xây dựng (27/2/2012) do không đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công.

Việc ông Vũ Dương Bình tử vong đã gây xôn xao dư luận với hàng trăm người hiếu kỳ tụ tập tại khu vực này.

Cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyên Phương