Đường dây chân dài bán dâm giá 4 triệu:

Giật mình với lời khai của "má mì" đường dây "chân dài 4 triệu"

11:00 | 06/01/2013

1,049 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Quỳnh mới tổ chức môi giới mại dâm được khoảng một tháng. Mỗi lần có khách mua vui, Quỳnh trực tiếp làm giá và thu của khách từ 3 - 4 triệu đồng/lượt và hưởng 30% số tiền này.

>> Phá đường dây chân dài bán dâm giá 4 triệu đồng

Như Báo điện tử Petrotimes đưa tin, khoảng 16h ngày 4/1, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45 - Công an TP Hà Nội) bắt quả tang Trương Thị Như Quỳnh (31 tuổi, ở quán xã Thượng Đình, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) cùng với hai gái mại dâm khác đang có hành vi mua bán dâm tại khách sạn ASIA (số 12 phố Ngô Sĩ Liên, quận Đống Đa, TP Hà Nội). Qua đấu tranh tại chỗ, cơ quan công an làm rõ hành vi môi giới mại dâm của Quỳnh.

Má mì Trương Thị Như Quỳnh tại trụ sở công an.

Tại cơ quan công an, Quỳnh khai nhận, bản thân sinh ra trong một gia đình thuần nông huyện Phú Bình, lớn lên thị sống bằng nghề buôn bán hàng hóa tại quê. Mặc dù không lấy chồng nhưng “tú bà” này lại có một đưa con trai 5 tuổi. Do nghề buôn bán ở quê không có thu nhập ổn định nên giữa năm 2012 Quỳnh đã rời quê hương xuống Hà Nội kiếm tiền. Để có sống một cuộc sống nhàn hạ mà vẫn có tiền, Quỳnh dấn thân vào con đường bán dâm và hành nghề môi giới mại dâm.

Theo kẻ môi giới mại dâm này, thị mới tổ chức môi giới mại dâm được khoảng một tháng. Đầu tháng 12/2012, một số cô gái bán dâm biết Quỳnh hành nghề môi giới nên đã nhờ cô ta giới thiệu khách và sẽ ăn chia hoa hồng. Mỗi lần có khách mua vui, Quỳnh trực tiếp làm giá và thu của khách từ 3 - 4 triệu đồng/lượt. Sau khi bán dâm xong, “má mì” này sẽ đưa cho gái mại dâm 70% số tiền thu của khách.

Còn về hai cô gái bán dâm cùng bị bắt với Quỳnh thì một người ở Hà Nội và một người đến từ TP Hải Phòng. Cả hai gái mại dâm nay khai nhận, đã được Quỳnh dẫn đi bán dâm hai lần. Chiều ngày 4/1, khi có ba người đàn ông ngồi uống bia. Một người gọi cho Quỳnh, bảo bố trí thêm hai gái bán dâm để phục vụ. Ngay sau đó, Quỳnh bảo ba người này đến khách sạn ASIA thuê phòng trước, sau đó thị cùng với hai gái mại dâm khác đến sau.

Sau khi đến khách sạn, Quỳnh đã thu 12 triệu đồng của khách cho ba lượt mua dâm. Khi cảnh sát ập vào, cả ba cô gái này cùng khách đã bị lực lượng chức năng bắt quả tang đang khi đang mua bán dâm tại phòng 505, 512 và 516.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc