Giấu ma túy trong chân giả

07:00 | 29/11/2014

1,569 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi mãn hạn tù về tội "Cố ý gây thương tích” và “Giết người”, Đỗ Anh Quân "bập" vào ma túy. Để có tiền tiêu xài và thỏa mãn cơn nghiện, hắn sử dụng chính chiếc chân giả của mình làm nơi cất giấu ma túy trong quá trình vận chuyển, buôn bán...

Khoảng 15h ngày 28/11, Tổ công tác Y2/141-Công an Hà Nội do Trung tá Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy, làm nhiệm vụ trấn áp tội phạm đường phố tại nút giao thông Xã Đàn - Hoàng Cầu (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện một người đàn ông xăm trổ, đi xe máy Honda Air Blade mang biển kiểm soát 29E1 - 837.62 không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Đỗ Anh Quân tại cơ quan công an.

Quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong túi trang trí treo chìa khóa xe có một gói ni lông nhỏ, bên trong có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy “đá”. Khám xét cốp xe máy của đối tượng, tổ công tác thấy một bộ “cóng” chuyên để sử dụng ma túy và 15 triệu đồng tiền mặt.

Do bị mất chân phải đến đối tượng phải sử dụng chân giả. Khi lực lượng cảnh sát đề cập đến chiếc chân giả, người đàn ông này tỏ ra sợ sệt. Nhận định những dấu hiệu bất thường từ chiếc chân giả nên Trung tá Lưu Mạnh Tuyến yêu cầu đối tượng về trụ sở Công an phường Ô Chợ Dừa kiểm tra.

Ma túy được phát hiện trong chiếc chân giả của Quân.

Tại cơ quan công an, lực lượng chức năng yêu cầu đối tượng tháo chiếc chân giả ra kiểm tra. Đúng như dự đoán, tổ công tác Y2/141 phát hiện bên trong chứa 32 gói ni lông các kích cỡ khác nhau, trong đó 7 gói chứa tinh bột màu trắng nghi là heroin, 1 gói chứa 2 viên nén nghi là ma túy tổng hợp và 24 gói khác chứa các tinh thể nghi là ma túy “đá”.

Đối tượng nhanh chóng được làm rõ là Đỗ Anh Quân (ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội), số hàng trên là ma túy mua của một người không quen biết.

Quân từng có 2 tiền án về tội “Cố ý gây thương tích” và “Giết người”. Hắn đi tù 19 năm 3 tháng và mãn hạn tù vào năm 2011. Bản thân Quân đang nghiện ma túy nặng.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc