Giết người man rợ ở Sài Gòn: Tìm thấy phần đầu của nạn nhân

16:43 | 01/10/2014

1,574 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 1/10, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM đã tổ chức tìm phần đầu của nạn nhân bị chặt xác ở kênh Lò Gốm (quận 6). Đến khoảng 16h30, phần thi thể này được tìm thấy ở khoảng đất phía dưới chân cầu Lò Gốm.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm nơi ở của hung thủ.

 

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Bùi Thúy Hạnh (SN 1973, ngụ đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1).

Tại bệnh viện, Đặng Văn Tuấn (SN 1971) đã thừa nhận hành vi phạm tội. Tuấn khai đã cắt thi thể chị Hạnh làm nhiều khúc và một phần vứt trước hẻm 596 Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1).

Riêng phần đầu thi thể, Tuấn cắt ra để lực lượng chức năng không thể nhận dạng. Hung thủ mang phần đầu vứt xuống kênh Lò Gốm để trôi theo dòng nước.

Khoảng 3h45 cùng ngày, người dân đi tập thể dục phát hiện phát hiện bao tải ở khu vực trước hẻm 596. Nghĩ là bao chứa rác nên họ lôi ra ngoài đường lớn cho công nhân vệ sinh mang đi. Khi đang kéo bao ra vệ đường thì phát hoảng vì thấy cánh tay lòi ra bên ngoài.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

 

Thông tin phát hiện thi thể một phụ nữ tại đại lộ Võ Văn Kiệt nhanh chóng được lan truyền về khu vực Tuấn sinh sống.  Một số người dân cấp báo, trước đó, họ thấy Tuấn vác 2 bao tải ra sân và chất sau xe gắn máy chở đi một cách vội vã. Khi Tuấn chở bao tải đi ra hẻm, người dân nghe mùi hôi thối nồng nặc.

Từ nguồn tin của người dân, Tuấn bị cơ quan chức năng truy bắt. Tuy hung thủ đã cố thủ trong nhà rồi tự sát nhưng bất thành.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc