Án mạng vì mâu thuẫn trên bàn nhậu

09:12 | 29/08/2014

983 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ vì mâu thuẫn trước đó trên bàn nhậu, chiều 28/8, một vụ rượt đuổi, đâm chém giữa hai công nhân đã xảy ra bên trong Công ty Nhựa Chợ Lớn, thuộc P.16, Q.8, TP HCM làm một người chết.

Hàng trăm người dân hiếu kì vây kín cổng Phòng khám Đa khoa Rạch Cát

Trước đó, vào tối ngày 27/8, đối tượng Nguyễn Trường Đồ (18 tuổi, quê Đồng Tháp) có nhậu chung với Lê Tuấn Em (17 tuổi, ngụ Q.8) và một số công nhân khác cùng làm việc tại Công ty Nhựa Chợ Lớn. Lời qua tiếng lại, Đồ và Tuấn Em nảy sinh mâu thuẫn nên đã đánh nhau. Tuấn Em tuyên bố sẽ xử đối tượng Đồ vào ngày hôm sau.

Đến khoảng 18h30 ngày 28/8, khi hàng trăm công nhân của Công ty Nhựa Chợ Lớn vào ca thì Đồ và Tuấn Em cũng có mặt để làm việc. Giáp mặt nhau, Đồ thấy Tuấn Em nhìn chằm chằm vào mình. Cho rằng mình bị thách thức, đối tượng vào bàn làm việc lấy một con dao Thái Lan rồi rượt chém nạn nhân. Thấy Đồ cầm dao tìm đến, Tuấn Em bỏ chạy nhưng bị hung thủ đuổi kịp rồi đâm nhiều nhát vào lưng và cổ. Nạn nhân Tuấn em đổ gục xuống đất.

Lúc này, bảo vệ của công ty phát hiện nên đã liên lạc và trình báo Công an P.16, Q.8. Công an phường và dân phòng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế tại chỗ đối tượng Đồ và đưa Tuấn Em vào Phòng khám Đa khoa Rạch Cát cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, Tuấn Em không qua khỏi.

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Q.8 đã tiến hành tạm giữ nghi phạm ngay sau khi vụ việc xảy ra, đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để làm rõ vụ án.

Đặng Minh