Hà Nội: Hỗn chiến giữa đêm khuya, 2 người chết

18:19 | 31/07/2012

1,624 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau những tiếng hô hoán cùng với âm thanh kêu cứu, nhiều người dân hoảng hốt tỉnh giấc và chứng kiến cảnh tượng hai nhóm thanh niên thanh toán nhau bằng dao kiếm giữa đường…

Sự việc xảy ra vào khoảng 3h30 ngày 31/7, tại khu vực đầu ngõ Lò Lợn giao cắt với đường Bạch Mai (thuộc phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng chứng kiến vụ việc, khoảng thời gian trên, khi người dân trong khu dân cư đang chìm sâu trong giấc ngủ đã bị đánh thức bởi tiếng chửi nhau, tiếng hô hoán cùng với những tiếng kêu cứu thất thanh vang lên ở ngoài đường. Thấy vậy, nhiều người mở cửa ra xem có chuyện gì thì chứng kiến cảnh hai nhóm thanh niên đang đứng chửi nhau rất tục tĩu và còn thách thức đánh nhau. Bất ngờ, một số thanh niên rút đao, kiếm đâm, chém loạn xạ về phe đối phương, khiến một số người bị thương và gục ngã ngay tại chỗ.

2 người đã thiệt mạng sau vụ va chạm trong đêm. (Ảnh minh họa)

Sau khi các đối tượng gây án bỏ chạy, người dân nơi đây mới dám chạy ra cứu giúp. Có 3 thanh niên bị đâm chém nhiều nhát, trong đó, có một người bị đâm thấu bụng, tử vong ngay tại chỗ. Một nạn nhân khác trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong tại bệnh viện còn một người khác bị thương ở tay.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân nơi đây đã gọi xe cấp cứu để đưa người bị thương đi bệnh viện và thông báo sự việc lên Công an phường Trương Định (quận Hai Bà Trưng).

Một nhận chứng kể lại: “Khi tôi đang ngủ thì nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài, thấy vậy tôi đã vùng dậy và mở của ngó ra đường xem có chuyện gì thì thấy cảnh tưởng hai nhóm thanh niên đánh nhau. Do trời tối, nên tôi chỉ nhìn rõ nhóm đối tượng gây án đầu trọc lóc như dân giang hồ. Tôi không rõ mặt mũi và có chính xác bao nhiêu đối tượng tham gia gây án”.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra vụ trọng án trên.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc