Hà Nội: Mâu thuẫn trong quán bia, 1 người bị đánh chết

16:36 | 25/11/2014

2,738 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
13h trưa ngày 24/11, tại thôn Cầu Liêu, xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã xảy ra án mạng khiến một người tử vong.

Án mạng tại Thạch xá

Quán bia Mai Linh, nơi xảy ra vụ xô xát.

Theo thông tin từ Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội, khoảng 13h ngày 24/11, tại thôn Cầu Liêu, xã Thạch Xá (Thạch Thất, Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong.

Theo người dân địa phương, vào khoảng thời gian trên, một nhóm khoảng 5 người trong đó có Nguyễn HữuViệt (ở xã Bình Phú, Thạch Thất) đến nhậu tại quán bia Mai Linh (ngã tư Cầu Liêu, Thạch Xã, Thạch Thất). Khoảng 30 phút sau, anh Phùng Văn Thanh (SN 1978, ở xã Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội) và một người bạn (chưa rõ danh tính) đến uống bia tại quán này.

Trong lúc nhậu, một người trong nhóm đối tượng Việt mang rượu sang giao lưu với anh Thanh. Sau khi giao lưu, hai nhóm người này lời qua tiếng lại, hai thanh niên trong nhóm của Việt cầm vỏ chai rượu sang “xử lý” anh Thanh. Bị tấn công, anh Thanh và bạn bỏ chạy khỏi quán sau đó gục trên vỉa hè.

Vụ việc được báo lên công an xã Thạch Xá và công an huyện Thạch Thất. Trao đổi với phóng viên PetroTimes, Đại tá Nguyễn Như Viên – Trưởng Công an huyện Thạch Thất xác nhận tại địa phương có xảy ra vụ việc nêu trên.

“Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã xuống hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Trạm Y tế của xã. Hiện đã có một số đối tượng liên quan đến vụ án được triệu tập để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra” – Đại tá Viên nói.

Được biết, anh Thanh có vợ và hai con. Hàng ngày anh đi làm thuê ở xưởng gỗ thuộc Công ty Khánh Sơn từ sáng sớm Anh Thanh bản tính hiền lành và ít mâu thuẫn với người khác.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin.

>> Hà Nội: Chồng cứa cổ vợ mới cưới

Xuân Hinh - Vân Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc