Hà Nội: Phát hiện hàng ngàn lọ thuốc nhuộm gây... rụng tóc

13:09 | 27/12/2012

2,450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) -210 thùng thuốc nhuộm tóc và trợ nhuộm không nguồn gốc, có mùi nồng nặc, gây cảm giác chóng mặt, buôn nôn đã bị Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phát hiện, thu giữ. Nếu sử dụng loại mỹ phẩm này không ít chị em sẽ rụng hết tóc.

Ngày 26/12, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã phát hiện một số người đang bốc dỡ lô hàng mỹ phẩm từ trên xe để đưa vào một căn nhà ở phố Nguyễn Khiết, phường Phúc Tân.

Số thuốc nhuộm tóc và trợ nhuộm không nguồn gốc của nguyễn Thị Thu Hà bị thu giữ.

Khi kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện đó là lô hàng mỹ phẩm gồm 210 thùng. Trong  đó có 140 thùng thuốc nhuộm tóc hiệu Galamy, 70 thùng thuốc trợ tóc. Tất cả số mỹ phẩm trên đều không có hóa đơn chứng từ và không rõ nguồn gốc.

Nhìn mẫu mã của những thùng thuốc nhuộm tóc và thuốc trợ nhuộm tóc đó trông rất đẹp và bắt mắt. Nhưng khi mở một số hộp thuốc đó ra thì mọi người không sao chịu được bởi mùi nồng nặc, ngửi một lúc ai cũng thấy cảm giác chóng mặt, buồn nôn…

Chủ của lô hàng trên là Nguyễn Thị Thu Hà, 32 tuổi cũng là chủ căn nhà ở phố Nguyễn Khiết khai nhận số hàng trên sẽ được đưa đến bán cho các cửa hàng mỹ phẩm và cơ sở làm đẹp ở Hà Nội. 

Công an quận Hoàn Kiếm đã lập biên bản để xử lý Nguyễn Thị Thu Hà về hành vi kinh doanh hàng nhập lậu. Đồng thời, tịch thu  số mỹ phẩm trên để tiêu hủy.

Nếu ai đã mua phải loại thuốc nhuộm tóc, trợ nhuộm tóc không rõ nguồn gốc trên thì không nên sử dụng, bởi nó có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, làm rụng tóc...

Vân Phong

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc