Kẻ gian chính là... người giúp việc

14:44 | 24/08/2012

1,051 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Dù chủ nhà khai nhận bị mất trộm 1000 Euro, 500 USD và 230 triệu đồng, thế nhưng hung thủ là người giúp việc, một mực khai rằng mình chỉ lấy số ngoài tệ còn tiền Việt thì không hề hay biết...

Ngày 24/8, Công an phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ) đã hoàn tất hồ sơ, chuyển vụ án trộm cắp tài sản lên Công an quận Tây Hồ để tiếp tục điều tra làm rõ.

Người giúp việc chính là hung thủ trộm cắp tài sản.

 

Trước đó, ngày 23/8, chị Phạm Huyền Ngọc (ở Chung cư 249 A, đường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, hà Nội) đã đến trụ sở Công an phường Thụy Khuê trình báo về việc gia đình chị bị kẻ gian trộm đột nhập vào lấy cắp số tài sản lớn, gồm: 230 triệu đồng, 1.000 Euro và 500 USD.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Thụy Khuê đã xác minh và điều tra làm rõ. Thông qua các mối quan hệ của nạn nhân, Công an phường Thụy Khê đã phối hợp với quận Tây Hồ làm rõ kẻ gian chính là người giúp việc cho gia đình chị Ngọc là Trần Thị Châu (ở xã Công Bình, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá).

Tại cơ quan công an, Châu đã khai nhận hành vi trộm cắp tài sản của gia đình chị Ngọc với số tiền là 1.000 Euro và 500 USD. Bên cạnh đó, Châu một mực khẳng định mình không nhận lấy 230 triệu đồng như lời chị Ngọc khai báo.

Hiện Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục làm rõ.

T.Minh

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc