Vụ việc tại bệnh viện Bạch Mai:

Kẻ hành hung bác sĩ có biểu hiện loạn thần

20:19 | 25/07/2014

1,299 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Tiến Dũng có biểu hiện loạn thần, không chịu khai báo nguyên nhân hành hung các bác sĩ mà chỉ biết khóc và đập đầu vào tường...

>> Người nhà bệnh nhân gọi côn đồ "quây" Bệnh viện Bạch Mai

Chiều ngày 25/7, Công an phường Phương Mai (quận Đống Đa, TP Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Tiến Dũng (ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Hình ảnh Dũng hành hung bác sĩ do camera giám sát của bệnh viện ghi lại.

Theo Công an phường Phương Mai, Dũng là đối tượng nghiện ma túy, đã từng hai lần đi cai nghiện. Trong suốt thời gian ở trụ sở Công an phường, thanh niên 36 tuổi này tỏ thái độ bất hợp tác, nhất định không chịu khai báo nguyên nhân hành hùng bác sĩ. Hắn luôn cúi gằm mặt, thậm chí còn khóc và đập đầu vào tường.

Khoảng 6h30 ngày 25/7, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ (32 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) vào cấp cứu. Tại thời điểm đó, Khoa Cấp cứu có một kíp trực, gồm bác sĩ Ngô Đức Hùng, bác sĩ Nguyễn Văn Hiếu, điều dưỡng viên Lê Diệp Anh và sinh viên thực tập Lê Thế Anh.

Nguyễn Tiến Dũng luôn cúi mặt tại cơ quan công an.

Ngay khi bệnh nhân nhập viện, các y bác sĩ đã tiến hành các bước xét nghiệm, chẩn đoán tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Kết quả cho thấy, bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ bị rối loạn tiêu hóa. Tuy nhiên, do một số vấn đề về tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, nên một đối tượng tự xưng người nhà bệnh nhân, tên là Nguyễn Tiến Dũng (36 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) có những lời lẽ lăng mạ các bác sĩ. Sau đó, người này xông vào giường bệnh rồi cầm ghế đánh điều dưỡng Lê Diệp Anh khiến người này ngất tại chỗ. Được biết, nữ điều dưỡng này đang mang thai tháng thứ 7.

Lợi dụng lúc hoảng loạn, bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ đã được người nhà chuyển đi bệnh viện khác cấp cứu. Còn đối tượng Dũng đã bị nhân viên bảo vệ đã khống chế, bàn giao cho Công an phường Phương Mai để xử lý.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc