Kế toán trưởng mê cá độ lĩnh án tù

10:06 | 11/07/2014

1,743 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Là kế toán trưởng của một công ty dược tại Đà Nẵng nhưng vì muốn có tiền cá độ bóng đá, Việt đã lập hơn 30 chứng từ giả để chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng.

Ngày 10/7, TAND Quận Sơn Trà (thành phố Đà Nẵng) đã tuyên phạt các bị cáo: Huỳnh Lê Duy Việt, Nguyễn Văn Quân, Nguyễn Thái Minh, Phan Văn Minh, Nguyễn Thanh Hùng về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Kế toán trưởng mê cá độ đá bóng lĩnh án 15 năm tù

Các bị cáo tại phiên xử

Theo cáo trạng, từ tháng 11/2012 đến tháng 3/2013, Quân đã tổ chức đường dây cá độ bóng đá qua mạng. Sau đó, Quân đưa tên trang web cho Thái Minh, Văn Minh và Hùng để tìm người có nhu cầu cá độ. Thông qua quen biết, các đối tượng đã đưa tên trang web cho Việt tham gia cá độ bóng đá.

Với máu đỏ đen có sẵn, Việt đã “nướng” 800 triệu cho việc cá độ bóng đá. Thời điểm cá độ bóng đá, Việt là kế toán trưởng một công ty dược tại Đà Nẵng. Vì muốn có tiền cá độ bóng đá, Việt đã lập hơn 30 chứng từ giả để chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng.

Mới đây, Việt đã bị TAND thành phố Đà Nẵng tuyên phạt 13 năm tù về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Tổng hợp với bản án tù này, Việt phải thi hành chung cho cả hai tội là 15 năm 6 tháng tù.

Ngoài ra toà còn tuyên buộc các bị cáo phải nộp phạt bổ sung từ 10 đến 50 triệu đồng.

Hàn Giang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc