Khoe làm to, dọa 141: "Ngày mai các chú biết anh là ai!" 8

11:21 | 11/12/2012

1,426 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Đi xe máy chở quá số người quy định, lại không đội mũ bảo hiểm, bị tổ công tác 141 – Công an Hà Nội xử lý hành chính, sau một hồi xin xỏ không được, Giảng quay sang khoe làm to rồi hăm dọa lực lượng làm nhiệm vụ.

Khoảng 17h40 ngày 9/12, tại nút giao thông Kim Đồng - Giải Phóng (quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội), Tổ công tác Y4/141 do Trung tá Cảnh sát giao thông Vũ Văn Ngoại làm tổ trưởng, phát hiện một nam điều khiển xe máy mang BKS: 29X3 – 02.885 chở quá số người quy  định và không đội mũ bảo hiểm nên ra tín hiệu dừng kiểm tra.

Khi lực lượng cảnh sát giao thông lập biên bản xử lý hành chính, người điều khiển chiếc xe đã ngăn cản không cho lập biên bản và khoe khoang với giọng điệu hăm dọa rằng, đang làm to ở Trung ương. Bị tổ công tác quyết liệt xử phạt, người lái xe này lại đưa ra các lí do để biện hộ cho mình như: “Anh lỗi nhỏ bỏ qua cho anh, toàn chỗ anh em cả, anh chưa bao giờ biết xin ai luôn..."

 

Chu Văn Giảng: "Ngày mai các chú biết anh là ai...(Ảnh do độc giả chụp bằng điện thoại và cung cấp cho Petrotimes)

 

Dù đã được các chiến sĩ trong tổ công tác giải thích rất rõ về lỗi vi phạm, nhưng người này vẫn luôn miệng xin xỏ.

Sau khi bị lập biên bản vi phạm, người này liền hăm dọa với chiến sĩ cảnh sát giao thông lập biên bản trong tổ công tác rằng: "Ngày mai chú biết anh là ai, anh sẽ lên tận cơ quan gặp lãnh đạo chú luôn. Trực tiếp, đồng chí Hồ Sĩ Tiến (Cục trưởng cục CSĐT tội phạm về TTXH - Bộ Công an và anh Chung (tức Giám đốc Công an thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung - PV) cũng sẽ điện cho chú, chú sẽ biết anh là thằng nào..!".

Trước khi ra về, nam thanh niên này không quên dùng điện thoại để chụp ảnh số hiệu của chiến sĩ lập biên bản mình vi phạm. Hơn thế, người này tiếp gọi điện trách móc một lãnh đạo Công an thành phố rằng: Anh cho"quân" làm quá. Thanh niên này nói rất to, cố tình cho tổ công tác nghe thấy để biết mình có quan hệ "thật "với các lãnh đạo.

Theo biên bản vi phạm, người điều khiển xe tên là Chu Văn Giảng (sinh năm 1976, ở xã Chí Tân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên).

Báo điện tử Petrotimes sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc này!

T.Minh