Khởi tố kẻ hành hung bác sỹ ở Bệnh viện Bạch Mai

15:20 | 28/07/2014

1,120 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 28/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) quyết định khởi tố bị can Nguyễn Tiến Dũng về hành vi gây rối trật tự công cộng. Thanh niên 36 tuổi này chính là đối tượng hành hung các y bác sĩ Khoa Cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai.

Khoảng 6h30 ngày 25/7, Dũng đưa vợ là bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ vào cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. Sau khi khám, các bác sĩ chẩn đoán chị Hồng Mỹ bị rối loạn tiêu hóa và tiến hành điều trị cho bệnh nhân. Thấy vợ vẫn tiếp tục kêu đau bụng, Dũng cho rằng các bác sĩ bỏ mặc chị Hồng Mỹ nên đã to tiếng lăng mạ cán bộ y tế.

Nguyễn Tiến Dũng tại cơ quan công an.

Không dừng lại, Dũng dùng vật cứng đánh vào người một số cán bộ y tế của Khoa Cấp cứu đang trực và cầm ghế đánh vào đầu nữ điều dưỡng Lê Diệp Anh (đang mang thai tháng thứ 7), khiến chị này ngất tại chỗ. Sau đó, Dũng gọi điện cho một số đối tượng khác đến bệnh viện để uy hiếp y bác sĩ, nhưng đã bị lực lượng bảo vệ, Công an phường Phương Mai ngăn chặn kịp thời.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung - Giám đốc Công an Hà Nội đã chỉ đạo Công an quận Đống Đa khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc. Tối cùng ngày, Công an quận Đống Đa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Dũng về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Được biết, Dũng là đối tượng có tiền sử nghiện ma túy. Trước đó, tháng 8/2013, Dũng đã bị chính quyền địa phương đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Theo nguồn tin của PetroTimes, bệnh nhân Hồng Mỹ là vợ hai của Dũng. Trước đó, Dũng xây dựng gia đình với một người phụ nữ gần nhà và có với nhau 2 người con gái. Do người vợ này chơi bới, không tu chí làm ăn nên Dũng chủ động chia tay.

Trong thời gian đi cai nghiện bắt buộc, Dũng quen với Hồng Mỹ (cũng là học viên cai nghiện). Cai nghiện xong, hai học viên cai nghiện này đến với nhau và có một đứa con trai. Trước khi lấy Dũng, Hồng Mỹ có một đời chồng và một đứa con trai.

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc