Khởi tố phóng viên tống tiền chủ quán bar

22:35 | 16/08/2013

531 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can Võ Thanh Tùng, Phóng viên Báo Pháp luật TP HCM để làm rõ hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

>> Bắt phóng viên vì nhận tiền của chủ quán bar

>> Phóng viên bị bắt viết gì về loạt bài thác loạn ở các quán Bar tại Đồng Nai?

>> Cận cảnh lối ăn chơi trụy lạc ở phố 'đèn đỏ' Sài Thành

>> Cơ quan chức năng 'bất lực' ở 'phố đèn đỏ Sài Thành'

>> Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ thông tin về 'phố đèn đỏ Sài Thành'

>> Những cảnh tượng "khó nhìn" ở quán bar Đà Nẵng

Ngày 16/8, Cơ quan điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can Võ Thanh Tùng (SN 1982, bút danh Duy Đông) về tội “cưỡng đoạt tài sản”. Trước đó, trưa 7/8, Duy Đông và “đối tác” vào nhà hàng Wusu (đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Sau một hồi trao đổi, Duy Đông nhận “hàng” của đại diện quán bar M.T.M để đổi lấy sự im lặng. Sau khi cầm tiền và ra về, phóng viên này bị cơ quan chức năng ập đến bắt giữ khi vừa bước ra khỏi nhà hàng.

Loạt bài đã mang đến sự thành công nhất định cho Duy Đông nhưng đã lấy đi của phóng viên này tất cả.

Tại cơ quan Công an, Duy Đông thừa nhận hành vi của mình. Liên quan đến vụ việc, vợ của Duy Đông cũng đã phải làm việc theo lệnh triệu tập của cơ quan chức năng. Trong vụ án, cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ các đối tượng được xem “cộng sự” đắc lực cho phóng viên này thực hiện hành vi… tống tiền.

Ngoài ra, cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã triệu tập một số nhà báo có “tên tuổi” để làm rõ những nghi vấn có liên quan đến Duy Đông.

Cách đó không lâu, Báo Pháp luật TP HCM đã làm loạt bài nhiều kỳ nhắm vào quán bar M.T.M (tỉnh Đồng Nai) và D1 (tỉnh Bình Dương).

Loạt bài này của Duy Đông đã gây được sự chú ý trong xã hội và cơ quan chức năng vào cuộc chấn chỉnh hoạt động các vũ trường trên những địa phương trên.

P.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc