Kích dục trong tầng hầm quán cà phê ở Hà Nội

19:00 | 08/12/2012

1,902 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Căn nhà ở ngoại thành được thiết kế hai phòng trong tầng hầm làm nơi nữ nhân viên "vui vẻ" với khách. Khi khách đến, quán sẽ đóng sập cửa, gây khó khăn cho cơ quan công an.

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đang tạm giữ hành chính Phạm Văn Tuyên (29 tuổi, chủ quán cà phê trên phố Phăn Đăng Lưu) để làm rõ hành vi cho nhân viên kích dục khách.

Chiều ngày 7.12, 5 cảnh sát hình sự phát hiện 2 thanh niên dừng xe máy trước quán cà phê của Tuyên. Sau ít phút trao đổi với người trong nhà, họ dắt xe vào. Cửa xếp đóng lại, khóa bên trong.

Cảnh sát ập vào kiểm tra, phát hiện một nữ nhân viên 19 tuổi vừa có hành vi kích dục cho khách. Sâu bên trong quán, trinh sát tìm ra tầng hầm với hai phòng nhỏ. Tuyên khai khách được bố trí "vui vẻ" ở đây, giá 150.000 đồng một người. Nữ tiếp viên nhận 50.000 đồng trong số này.

Tuyên khai, thuê nhà để mở quán cà phê trá hình từ vài tháng trước, đến tháng 5.2013 mới hết hợp đồng. Cơ quan chức năng cho biết, với hành vi trên, Tuyên sẽ bị phạt hành chính từ 12 đến 20 triệu đồng. Một năm trước, Tuyên cũng bị bắt quả tang tổ chức hoạt động kích dục.

Một cán bộ điều tra cho biết, phố Phan Đăng Lưu là "điểm đen" về kinh doanh mại dâm trá hình tại Hà Nội với cả dãy quán cà phê, tẩm quất, massage. Khi khách đến, các quán sẽ đóng sập cửa, gây khó khăn cho cơ quan công an.

"Chúng tôi tung quân kiểm tra thường xuyên để dần dẹp bỏ tụ điểm trên", một điều tra viên nói và cho biết hiện chỉ còn dưới 5 quán kinh doanh trên phố.

 

Theo VNE