Mang bầu 7 tháng vẫn lừa được “đại gia”

15:56 | 25/02/2013

939 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Dù có bầu đã 7 tháng nhưng Thi vẫn dụ được một người đàn ông “hám của lạ” vào nhà nghỉ rồi gây mê cướp 10 lượng vàng.

Ngày 23/2, Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp Lê Thị Thi (37 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo tường thuật của nạn nhân Đ. (một “đại gia” ngụ phường 6, TP Cà Mau), sáng 17/2, anh nhận được điện thoại của một phụ nữ hẹn gặp để giao dịch làm ăn. Đến điểm hẹn ở một quán cà phê ven quốc lộ 1A thuộc huyện Cái Nước, người phụ nữ gợi ý đi nhậu, sau đó vào nhà nghỉ ở xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước.

Tại đây, anh Đ. được người phụ nữ mời uống thêm vài lon bia có pha trứng gà và sau đó gục xuống ngủ mê man. Chiều tối cùng ngày, anh Đ. tỉnh dậy phát hiện toàn bộ vàng tư trang đeo trên người là 10 cây vàng và tiền mặt không cánh mà bay. Người phụ nữ tên Thi cũng biến mất.

Khám xét nơi ở của Thi, công an thu giữ nhiều tang vật là tài sản của nạn nhân cùng với bia, trứng gà, tân dược. Theo hồ sơ, vào tháng 6/2012, Thi đã bị TAND TP Cà Mau kết án 8 năm tù về tội Cướp tài sản bằng thủ đoạn gây mê nhưng được tại ngoại vì đang mang thai.

Nam Trung

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc