MC đám cưới cắt cổ người yêu rồi tự tử

19:58 | 14/04/2014

2,241 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 11h ngày 13/4, Đinh Văn Quang (còn gọi là Đinh Quang Thắng, SN 1977, trú tại thôn 3, xã Tam Phú, Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) đã dùng dao Thái Lan cắt cổ người yêu là Võ Thị Lệ Trang (SN 1985).

Họ hàng của Đinh Quang Thắng.

Sau khi gây án, Thắng đi xe máy Attila của chị Trang bỏ trốn. Chị Trang được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đến 16h cùng ngày, Thắng gọi điện cho Hoàng, em trai chị Trang hỏi thăm sức khỏe của chị Trang. Khi anh Hoàng đề nghị Thắng đưa thẻ bảo hiểm y tế của chị Trang để trong cốp xe Attila thì Thắng nói sẽ nhờ một người bạn mang tới. Nhưng đến 18h, Thắng gọi lại cho Hoàng bảo đến một tảng đá gần cầu mới Tam Kỳ để lấy thẻ bảo hiểm y tế của chị Trang.

Liền sau đó, Thắng nhắn tin báo với anh Hoàng rằng sẽ tự tử. Cũng trong thời gian này, người nhà của Thắng nhận được nhiều tin nhắn từ Thắng với nội dung tương tự. Đến 19h30, tại thôn Bích Tân (xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành), Thắng đã lao vào tàu hỏa và tử vong.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, chị Trang và Thắng có quan hệ yêu đương với nhau và đã tổ chức lễ ăn hỏi. Thắng làm nghề dẫn chương trình cho các đám cưới (MC), còn chị Trang là cán bộ dân số của phường Trường Xuân (TP Tam Kỳ). Thời gian gần đây do hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Trang trả lại sính lễ và hủy hôn. Vì lý do này mà Thắng đã sát hại người yêu, sau đó tự vẫn.

Hoàng Phương

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc