Một phụ nữ chết thảm trong căn nhà 3 tầng

08:47 | 11/08/2012

1,024 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Hai người con của bà Kiên phá cửa căn nhà 3 tầng để tìm mẹ thì phát hiện bà Kiên đã nằm bất động trên vũng máu. Nạn nhân đã tử vong vì một nhát dao đâm trúng ngực.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên Trần Thị Kiên (59 tuổi, quê Sóc Trăng) mới vào làm thuê cho một nhà chủ (đường 1C, phường An Lạc A, quận Bình Tân) khoảng 1 tháng. Thường ngày, vợ chồng chủ nhà đi làm nên giao lại căn nhà lầu 3 tầng rộng thênh thang cho bà Kiên trong coi.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 16h chiều 10/8, khi hai người con trai của bà Kiên (làm việc tại quận Bình Tân) điện thoại liên lạc nhiều lần với mẹ mình nhưng không được, nghi có chuyện gì đó xảy ra với mẹ nên hai anh con trai đã tìm đến ngôi nhà trên.

Tại đây, căn nhà 3 tầng đã bị khóa cửa bên ngoài. Dù gọi cửa nhiều lần nhưng vẫn không thấy ai ra mở cửa. Linh cảm có chuyện chẳng lành, những người con của bà Kiên lập tức phá cửa xông vào thì phát hiện bà nằm bất động trên vũng máu. Trên ngực có một vết dao đâm. Qua kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong từ trước.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt để giữ hiện trường. Đến 19h cùng ngày, Phòng Khoa học hình sự Công an TP HCM đã cử các điều tra viên xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Vụ án mạng xảy ra khiến cả khu phố chấn động, hàng trăm người dân hiếu kì tập trung dõi theo vụ việc. Chính quyền sở tại phải phong tỏa hiện trường để tiện cho công việc điều tra.

Những hình ảnh ghi nhận tại hiện trường:

Hiện trường được phong tỏa chặt chẽ

Người dân hiếu kì tập trung chật cả khu phố

Đến 20h cùng ngày công việc khám nghiệm hiện trường vẫn chưa xong

Nguyễn Đức

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc