Mục đích của đôi nam nữ sát hại đại gia Thái Nguyên trong khách sạn

11:32 | 29/01/2013

1,941 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Do quen biết từ trước, Kiều và Tùng đã đến phòng nghỉ tại khách sạn Mai Đan mà ông Bình thuê qua đêm. Tại đây, đôi nam nữ này dùng dao sát hại nạn nhân để cướp tài sản...

>>Đã bắt được hung thủ giết đại gia chè nổi tiếng Thái Nguyên

>> Giám đốc công ty chè tử vong bất thường trong khách sạn

Sáng ngày 29/1, trao đổi qua điện thoại, một lãnh đạo công an tỉnh Thái Nguyên cho hay: “Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt được hung thủ giết ông Vũ Dương Bình (Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình) khi chúng đang lẩn trốn tại TP Vinh (Nghệ An). Ngay trong đêm 28, rạng ngày 29, hai nghi phạm này đã được di lý về Thái Nguyên để tiếp tục điều tra làm rõ".

 

Trụ sở nhà máy chè Tân Cương.

 

Danh tính của hai hung thủ được xác định là Linh Thị Kiều (25 tuổi, ở huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh) và Đỗ Văn Tùng (27 tuổi, ở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

Theo lời khai ban đầu, hai đối tượng này đã khai nhận hành vi giết ông Bình với mục đích cướp tài sản. Theo đó, lợi dụng sự quen biết với ông Bình từ trước nên hai đối tượng này đã tìm đến phòng nghỉ tại khách sạn Mai Đan rồi giết chết nạn nhân và cướp tài sản.

Sau khi gây án, Kiều và Tùng đã trốn vào Nghệ An. 

Ngọc Tú