Mục sở thị máy đánh bạc trong vụ kiện đòi 55,5 triệu đô

06:05 | 11/01/2013

1,413 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Luật sư Ngô Thanh Tùng, đại diện pháp lý cho liên doanh Đại Dương khẳng định: “Quan điểm nhất quán của chúng tôi là ông Ly Sam không hề thắng số tiền trên, hình ảnh ông Ly Sam chụp lại trên màn hình không chứng minh việc ông ấy thắng tiền trong lượt chơi đó”.

>> Giới luật sư nói về vụ kiện 55,5 triệu đô: Vẫn có thể lật ngược thế cờ!

Dù bản án sơ thẩm đã tuyên phần thắng cuộc thuộc về phía nguyên đơn là ông Ly Sam. Tuy nhiên, dư luận vẫn chờ đợi những diễn biến tiếp theo của vụ việc khi phía bị đơn là liên doanh Đại Dương cho biết sẽ kháng án và cho rằng ông Ly Sam không hề trúng số tiền trên. Để giúp đọc giả biết thêm về vụ việc này Petrotimes đăng tải những hình ảnh liên quan đến trò chơi trúng thưởng trong câu lạc bộ Palazzo nơi ông Ly Sam (nguyên đơn) đã chơi và thắng số tiền khủng.

Tối 25/10/2009, ông đã chơi trò Landlord tại máy số 13 ở Câu lạc bộ Palazzo (nằm bên trong khách sạn Sheraton Saigon, quận 1, TP HCM). Trong lúc chơi, ông Ly Sam được máy báo kết quả trúng thưởng 55.542.296,73 USD. Sau đó, ông Ly tiếp tục chơi thì máy báo thua và trừ đi 5 USD vào kết quả trúng thưởng trên còn 55.542.251,73 USD.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/012013/10/17/IMG_1264.jpg

Màn hình máy đánh bạc nơi ông Ly Sam chơi và cho rằng mình trúng số tiền khủng

Tuy nhiên phía bị đơn là liên danh Đại Dương khẳng định ông Ly Sam không hề trúng thưởng số tiền lớn như vậy. Đại diện các bị đơn cho rằng, nếu trúng thưởng, phải có ít nhất 2 biểu tượng giống nhau nằm kề nhau trên màn hình như: 3 chữ A lớn nằm liền nhau thì đặt 1 trúng 10, 5 cục vàng xếp liền nhau.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/012013/10/17/IMG_1267.jpg

Máy số 13 trong CLB Palazzo nơi ông Ly Sam chơi

Mặt khác khoản tiền ông Ly Sam  trúng thưởng không nằm ở ô trúng thưởng (Win) theo quy định mà nằm ở ô cột điểm tín dụng (credit); trên màn hình cũng không có ít nhất 2 biểu tượng hình ảnh giống nhau nằm sát cạnh nhau theo quy định. Vì vậy trong trường hợp này ông Ly Sam không trúng thưởng.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/012013/10/17/IMG_1259.jpg

Quan điểm của Liên doanh Đại Dương trong vụ kiện này là ông Ly Sam không thắng 

Luật sư Ngô Thanh Tùng, đại diện pháp lý cho liên doanh Đại Dương khẳng định: “Quan điểm nhất quán của chúng tôi là ông Ly Sam không hề thắng số tiền trên, hình ảnh ông Ly Sam chụp lại trên màn hình không chứng minh việc ông ấy thắng tiền trong lượt chơi đó”.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/012013/10/17/IMG_1262.jpg

Dòng chữ "All wins Shown in credits. Malfunction voids all pays and plays" nổi lên khi lượt chơi không được tính

Trong trường hợp lượt chơi của ông Ly Sam theo liên doanh Đại Dương là không hợp lệ, bởi tất cả các dấu hiệu cho thấy ông Ly Sam trúng thưởng đều không có!

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/012013/10/17/IMG_1271.jpg

CLB Palazzo nằm trong khách sạn Sheraton

"Cần có nhiều quan điểm đánh giá khách quan của các nhà chuyên môn để vụ việc được rõ ràng bởi đây là vụ kiện mới. Chúng tôi chờ đợi và hy vọng phán quyết ở phiên tòa phúc thẩm", ông Tùng chia sẻ.

Thùy Trang

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc