Nam sinh trường võ thuật Bảo Long bị bắt vì rủ trẻ em vào nhà nghỉ làm "chuyện người lớn"

16:57 | 06/08/2012

2,518 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau hơn một tháng quen biết, Đức đã rủ cô bé chưa đầy 13 tuổi vào nhà nghỉ để làm “chuyện người lớn”.

Trương Việt Đức bị dẫn giải về cơ quan công an.

 

Ngày 5/8, Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội đã tạm giữ Trương Việt Đức (18 tuổi, quê ở thành phố Việt Trì, Phú Thọ) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. Đức hiện đang theo học lớp 12 tại Trường phổ thông võ thuật Bảo Long.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, trưa 4/8, chị Hiền ở quận Hoàng Mai đến cơ quan công an tổ cáo Đức có hành vi hiếp dâm con gái chị tại một nhà nghỉ ở xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây. Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, Đại tá Trần Quang Lịch, Trưởng Công an thị xã đã thành lập 3 tổ xác minh.

Sau khi điều tra, xác minh, cơ quan công an đã về bắt giữ Đức tại Phú Thọ. Tại cơ quan công an, Đức đã khi nhận toàn bộ hành vi của mình.

Trương Việt Đức là học sinh của Trường phổ thông võ thuật Bảo Long.

 

Trưa 3/8, sau khi đi học về, Đức đã rủ rê Lệ bắt xe xuống gần nơi cậu ta đang theo học. Cả hai đã thuê một nhà nghỉ ở Cổ Đông để làm “chuyện người lớn”. Chỉ trong gần một ngày, Đức đã 7 lần quan hệ với Lệ.

Cũng theo lời khai, Đức và Lệ mới quen biết nhau hơn một tháng trước. Dù biết cô bé chưa tròn 13 tuổi nhưng nam thanh niên này vẫn thực hiện hành vi trái đạo đức. Trước đó, nam thanh niên này cũng đã xuống Hà Nội rủ cô bé vào một nhà nghỉ để “vui vẻ”.

Hiện Công an thị xã Sơn Tây đang tạm giữ Trương Việt Đức để tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

 

Hoàng Thắng