Nhân viên "Thế giới di động" bị đâm 3 nhát vào bụng

20:13 | 21/08/2014

4,386 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang đứng trên vỉa hè nghe điện thoại, một nam thanh niên bị đối tượng lạ mặt đâm liên tiếp vào bụng…

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 21/8, trước cửa nhà số 22 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Nơi xảy ra vụ án.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên họ nhìn thấy nam thanh niên khoảng 25 tuổi, đi xe máy hiệu Yamaha Attila màu trắng, mang biển kiểm soát 29U5-6712 đi trên đường Trần Duy Hưng, khi tới số nhà 22 thì dừng lại và dắt xe lên vỉa hè.

Khoảng 5 phút sau, khi nam thanh niên này đang nghe điện thoại thì có một đối tượng lạ mặt khoảng 30 tuổi lao đến và rút dao đâm liên tiếp vào bụng nam thanh niên nói trên. Do quá bất ngờ nên nạn nhân và những người xung quanh không kịp phản ứng.

Sau khi gây án, đối tượng lạ mặt vứt dao lại và bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân gục ngã ngay tại chỗ và được người dân đưa đến Bệnh viện 19-8 Bộ Công an cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Cầu Giấy và các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ.

Được biết, nạn nhân hiện đang là nhân viên của siêu thị Thế giới di động. Nguyên nhân xảy ra án mạng là do mâu thuẫn cá nhân.

PetroTimes tiếp tục cập nhật tới bạn đọc thông tin về vụ việc!

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc