Nữ quái vận chuyển 12 bánh heroin sa lưới

09:24 | 19/04/2014

949 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 15h ngày 17/4, tổ công tác Y5/141 - Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao thông Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân) phối hợp với Cục Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Ma tuý (C47, Bộ Công an) bắt giữ một người phụ nữ đang vận chuyển 12 bánh heroin từ Sơn La về Hà Nội tiêu thụ.

Vào thời điểm trên, tổ công tác Y5 nhận được thông tin từ C47 về việc, hỗ trợ cản một chiếc xe taxi đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi (hướng từ Hà Đông về Ngã Tư Sở), trên xe có một vị khách là nữ giới. Vị khách này là đối tượng nằm trong một chuyên án ma túy mà Cục đang điều tra khám phá.

Đúng lúc, tổ công tác phát hiện một chiếc xe taxi trùng khớp với thông tin mà C47 cung cấp chạy tới. Thấy lực lượng 141 làm nhiệm vụ phía trước, chiếc xe liền rẽ trái vào đường Nguyễn Quý Đức với vận tốc cao. Ngay lập tức, lực lượng chức năng tổ chức truy đuổi và bắt giữ thành công.

Chiếc xe và những người liên quan được đưa về trụ sở C47 làm rõ. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 12 bánh heroin. Chủ nhân số heroin này cũng chính là vị khách ngồi trên xe Trương Thị Thanh Cúc.

Theo người phụ nữ 50 tuổi này khai nhận đang vận chuyển heroin từ huyện Mộc Châu (Sơn La) về Hà Nội để giao cho đối tượng khác tiêu thụ.

T.M