Nữ sinh 13 tuổi ban hành "nội quy giữ chồng"

16:21 | 22/09/2014

2,113 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cơ quan CSĐT Công an huyện Vị Thủy, Hậu Giang vừa tiến hành bắt tạm giam 3 tháng đối với Trịnh Văn Mảo (SN 1987, ngụ xã Vị Đông, huyện Vị Thủy) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Được biết, Mảo (làm nghề sửa xe) và em N. (SN 2001, ngụ cùng địa phương, là học sinh) phát sinh tình cảm yêu đương và đã quan hệ tình dục nhiều lần.

Bản nội quy do bé N. soạn thảo với 10 điều quy định dành cho người yêu.

 

Tối 16-9, khi bé N. đến tiệm sửa xe của Mảo chơi, tại đây hai người tiếp tục làm trò "vợ chồng", sau đó Mảo chở bé N. về nhà thì gặp ba má em đang ngồi chờ. Lo sợ bị phát hiện nên Mảo lại chở về tiệm sửa xe.

Thấy khuya con không về, gia đình đi tìm, khi đến tiệm sửa xe của Mảo, phát hiện em N. đang ở dây, liền làm đơn tố cáo Mảo lên công an về hành vi giao cấu với trẻ em.

Qúa trình điều tra, công an còn phát hiện một "bản nội quy" do tự tay bé N. soạn để giữ chồng, "giáo dục" chồng nên người và không cho Mảo lăng nhăng với người khác, như:  Không được phản bội em; không được uống rượu, chỉ uống 2 chai bia thôi; không được lại nhà em trễ giờ; không đi làm bỏ em, nếu không em sẽ chết; không được làm việc nặng quá nhiều, tổn hại đến sức khỏe...

Mai Uyên (Theo Công an TP HCM)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc