Nữ sinh viên bị người yêu giết trong nhà nghỉ đã cầu cứu trên Facebook?

20:12 | 19/04/2014

9,109 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước khi xảy ra án mạng, Tr. có viết trên facebook cá nhân rằng: “Có ai làm công an không cứu em với!”.

>> Thiếu nữ bị bạn trai sát hại trong nhà nghỉ

Sáng nay (19/4), gia đình của cô gái xấu số Nguyễn Thị H. Tr. (21 tuổi, quê huyện Cư M’Gar, Đắk Lắk) bị người tình đâm chết trong nhà nghỉ đã có mặt tại Đà Nẵng để làm các thủ tục đưa thi thể Tr. về quê mai táng. Còn hung thủ thì đang được lực lượng công an canh giữ 24/24, khi tỉnh lại sẽ tiến hành điều tra theo quy định.

Nhận được hung tin, mẹ Tr. liên tục ngất lên ngất xuống. Những giọt nước mắt lăn dài lên đôi gò má vốn hằn sâu nỗi khắc khổ vì nghèo khó. Bất chấp đêm tối, người cha tội nghiệp ấy vẫn cùng anh em họ hàng thuê xe từ Đắk Lắk chạy về Đà Nẵng để kịp sáng hôm nay đưa thi thể Tr. về quê lo hậu sự.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Tr.  là một cô gái ngoan, học giỏi, hiện đang là sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng năm thứ 3, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng. Trong suốt 12 năm học phổ thông, Tr. nổi tiếng ở vùng cao Tây Nguyên bởi thành tích học tập. Chân ướt, chân ráo xuống Đà Nẵng với bộn bề gian khó nhưng Tr. vẫn đạt thành tích học tập tốt, 2 năm liền nhận được học bổng của trường.

Nhà trọ Hoa Mai - nơi xảy ra án mạng.

Với vẻ đẹp của một thiếu nữ miền sơn cước, Tr. lọt vào mắt xanh của nhiều chàng trai Trường ĐH Kinh tế. Song duyên phận đen đủi thế nào, Tr. lỡ quen và kết bạn với tên sát thủ máu lạnh Lê Ngọc Tú (21 tuổi, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng).

"Cuộc tình ấy cũng chỉ tồn tại trong thời gian ngắn bởi Tr. phát hiện Tú có máu giang hồ và thường xuyên ghen tuông vô cớ", Duyên - một người bạn cùng lớp của Tr. cho hay.

Sự việc đau lòng xảy ra vào chiều ngày 18/4, khi Tú hẹn Tr. đến nhà trọ Hoa Mai (đường Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) để gặp nhau lần cuối. Nhưng cuộc nói chuyện ấy diễn ra chưa được bao lâu thì hai người xảy ra cãi lộn do bất đồng quan điểm. Do trước đó đã nảy sinh mâu thuẫn tình cảm nên Tú chuẩn bị sẵn dao và thuốc trừ sâu với ý định sẽ “giải quyết” người yêu nếu Tr. không nhận lời quay lại với hắn. Khi Tr. cương quyết nói lời chia tay, Tú dùng dao thủ sẵn đâm Tr. nhiều nhát rồi uống thuốc trừ sâu để tự tử.

Nhân viên nhà trọ Hoa Mai cho biết: "Đến cuối giờ chiều, thấy hai người lâu trả phòng (vì khi thuê phòng Tú nói chỉ thuê một giờ, không để lại CMND) nên tôi gõ phòng để nhắc thì không thấy ai lên tiếng. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, tôi mở cửa xông vào thì thấy hai người nằm gục trong phòng, dưới sàn nhà be bét máu. Hoảng quá, tôi gọi điện báo cơ quan công an và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng".

Nhận được ca cấp cứu trên, Bệnh viện Đa khoa đã huy động hàng chục y, bác sĩ giàu kinh nghiệm ra sức cứu chữa nhưng Tr. bị chấn thương nặng ở vùng đầu (có vết đánh đập) và nhiều vết đâm trên cơ thể nên đã tử vong. Riêng Tú được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn chưa thể nói chuyện được. Khi các y, bác sỹ báo tin Tr. đã tử vong, Tú quay mặt vào tường nhưng vẫn để lộ sự lạnh lùng đến ghê sợ.

Một thông tin khác do người thân cung cấp thì trước khi xảy ra án mạng, Tr. có viết trên facebook cá nhân rằng: “Có ai làm công an không cứu em với!”. Còn trước đó, hai người cũng đã từng gặp nhau ở xóm trọ nơi Tr. thuê ở.

Chiều 19/4, Công an quận Thanh Khê đã chuyển hồ sơ vụ giết người yêu rồi tự sát xảy ra tại nhà trọ Hoa Mai cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an Đà Nẵng) điều tra theo thẩm quyền.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Trần Mưu, Trưởng phòng PC45 Công an Đà Nẵng cho biết, hiện cơ quan chức năng mới tiến hành xong việc khám nghiệm tử thi và đang chờ kết luận chính thức. Phòng PC 45 Công an Đà Nẵng cũng đã ủy quyền cho lực lượng Cảnh sát hỗ trợ tư pháp Công an quận Thanh Khê canh trực đối tượng Lê Ngọc Tú tại bệnh viện. Đến sáng thứ Hai (21/4), PC45 Công an Đà Nẵng sẽ làm việc với Bệnh viện Đà Nẵng, nếu xét thấy tình trạng sức khỏe của đối tượng Lê Ngọc Tú ổn định thì mới tiến hành các bước theo quy định của pháp luật.

Đoàn Nguyên

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc