Quảng Ninh: Dám cướp súng của cảnh sát!

20:06 | 28/07/2014

1,112 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một tên côn đồ nghi bị “ngáo đá” ở Quảng Ninh đã xông vào trụ sở, dùng dao chém công an, cướp hai khẩu súng rồi chạy ra đường…

Chiều 28/7, Công an TP Uông Bí, Quảng Ninh xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ xông vào trụ sở công an để cướp và nổ súng đe dọa mọi người.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Thành Tuân (36 tuổi, trú tại TP Uông Bí, Quảng Ninh).

Khoảng 7h sáng cùng ngày, Tuân vào trụ sở công an thành phố xin được gặp lãnh đạo. Bị từ chối vì chưa đến giờ làm việc, Tuân đổi ý xin gặp đội Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội.

Cướp súng công an bắn người đi đường

Trụ sở công an nơi xảy ra vụ việc.

Khi thiếu tá Đàm Quang Toàn - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội, Công an TP Uông Bí, Quảng Ninh - xuất hiện, Tuân bất ngờ rút dao mang theo trong người chém về phía thiếu tá Toàn và một chiến sĩ gần đó. Rất may đồng chí Toàn kịp né nên không bị thương.

Lợi dụng sơ hở, Tuân cướp được hai khẩu súng (1 khẩu K59 và 1 khẩu súng bắn đạn cao su) và chạy ra khỏi trụ sở công an. Lực lượng công an tổ chức truy bắt, Tuân hung hãn dùng súng chống trả, gây náo loạn đường phố.

Tuân cầm hai khẩu súng chĩa vào một vài người đi đường nhưng không nổ súng. Khi bị lực lượng công an truy đuổi, Tuân chĩa súng vào lực lượng công an bóp cò nhưng rất may súng không nổ và không ai bị thương. Lúc này, phía công an cũng buộc phải bắn chỉ thiên để thị uy đối tượng. Tuân chạy đến phường Quang Trung thì bị lực lượng công an quật ngã và áp giải về trụ sở.

Có nguồn tin cho rằng, đối tượng Tuân bị “ngáo đá” nên đã hành động ngông cuồng như vậy. Cơ quan công an đang chờ kết quả xét nghiệm để đưa ra kết luận.

Hiện Công an TP Uông Bí đã tạm giữ Tuân, đồng thời phối hợp Công an tỉnh Quảng Ninh để điều tra làm rõ vụ việc.

Duy Minh

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc